ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ประโคม!โมดริชโอเคเซ็นซบมาดริด4ปี

ประโคม!โมดริชโอเคเซ็นซบมาดริด4ปี

Posted 09/07/2012 by rakball.net

 

ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์เลือดโครแอตในวัย 26 ปีของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในเร็ววันนี้ หลังอดีตนักเตะของดินาโม ซาเกร็บ ยอมรับข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในรังซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี

เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ยังไม่ได้ข้อสรุปสักทีในเรื่องของการย้ายทีม หลังเป็นข่าวมาเสมอ และความเคลื่อนไหวล่าสุด!ก็คือ ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์เลือดโครแอตในของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในเทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมแชมป์ศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ซีซั่น 2011-12 ในเร็ววันนี้

หลังอดีตนักเตะของดินาโม ซาเกร็บ ในวัย 26 ปี ยอมรับข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในรังซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี โดยเป็นไปได้ที่ทาง รีล มาดริด จะปล่อย กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิลเลี่ยน ได้กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งกับสโมสรเซา เปาโล ยอดทีมในลีกสูงสุดแดนกาแฟ ถ้าเป็นเช่นนี้ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องซดแห้วไปหลังให้ความสนใจเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์ฯยื่นซื้อกราเนโร่
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางลูกหม้อของทีม จากสโมสรนิรนามในศึกพรีเมียร์ลีกทีมหนึ่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เชื่อว่า แข้งวัย 25 ปี ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีม
  • 'โรนัลโด' หงอยฝนตกต่อเนื่อง ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว
    “โรนัลโด” นักเตะแข้งทองคำหงอยฝนตกต่อเนื่อง อากาศปิด เกาะยาวน้อยพังงา อดเล่นน้ำทะเล ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว ถ้าบรรยากาศไม่ดีอาจอยู่ต่ออีก 2-3 วัน แต่ถ้าฟ้าเป็นใจอยู่ยาวถึง 15 ก.ค.ก่อนบินไปต่อสัญญาพร้อมเเพลนโปรแกรมลงเรือยอชต์ชมความงามอ่าวพังงา-เที่ยวเกาะแก่งรอบทะเลอันดามัน ขณะที่โรงแรมสั่งเพิ่ม รปภ.เข้ม 5 คน โตโยต้าส่งสมทบเพิ่มอีก 5 คน รอบพูลส์วิลล่าหรู...
  • 'โรนัลโด' ถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่งฮ.ไปพักรร.หรูบนเกาะยาวน้อย
    “โรนัลโด” กัปตันทีมโปรตุเกสและทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ควงแฟนสาวบินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่ง ฮ.ไปเกาะยาว เปิดรีสอร์ตหรู "ซิกเซนท์" เกาะยาวน้อย จ.พังงา คืนละกว่า 4 แสนบาท เพื่อพักผ่อนส่วนตัว ท่ามกลางบอดี้การ์ดเพียบ...
  • 5 ตัวเต็งบอลทองคำ
    หลังจากจบศึกยูโร 2012 หลายคนต้องซูฮกให้กับความยิ่งใหญ่ของ สเปน เพราะกวาดแชมป์ระดับชาติเรียบวุธทั้ง ยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012 ตอนนี้ไม่มีชาติไหนที่จะกล้าเทียบชั้นกับพวกเขาอีกแล้ว สำหรับความยิ่งใหญ่ของทั้ง "กระทิงดุ" ต้องยอมรับว่ามาจากการเล่นที่เข้าขารู้ใจของนักเตะในทีมแน่นอนเมื่อพูดถึงนักเตะตอนนี้หากไม่นับเรื่องการเปิดฤดูกาลใหม่ ตอนนี้หลายคนคงกำลังอยากรู้ว่าพ่อค้าแข้งคนไหนที่จะได้ ฟีฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »