ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'โรนัลโด' ถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่งฮ.ไปพักรร.หรูบนเกาะยาวน้อย

'โรนัลโด' ถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่งฮ.ไปพักรร.หรูบนเกาะยาวน้อย

Posted 07/07/2012 by ไทยรัฐ

 

“โรนัลโด” กัปตันทีมโปรตุเกสและทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ควงแฟนสาวบินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่ง ฮ.ไปเกาะยาว เปิดรีสอร์ตหรู "ซิกเซนท์" เกาะยาวน้อย จ.พังงา คืนละกว่า 4 แสนบาท เพื่อพักผ่อนส่วนตัว ท่ามกลางบอดี้การ์ดเพียบ... 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ จ.ภูเก็ต รายงานว่า "คริสเตียโน โรนัลโด" ซุปเปอร์สตาร์นักเตะชื่อดัง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พร้อมด้วย อิรินา เชย์ค แฟนสาว เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาถึง จ.ภูเก็ต เพื่อเดินทางต่อไปยังโรงแรมซิกเซ้นท์ เกาะยาวน้อย ม.5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว

โดยการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" เพราะมีกำหนดการเซ็นสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก 1 ปี กับบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ท่ามกลางบอดี้การ์ดคอยรักษาความปลอดภัย โดยมีการนำรถยนต์ 4-5 คันมาจอดปิดทางลงของเครื่องบินเจ็ต พร้อมทั้งเลือกมุมรันเวย์ที่กล้องวงจรปิดภายในท่าอากาศยานภูเก็ตไม่สามารถบันทึกภาพเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวลำดังกล่าวได้ เพื่อป้องกันภาพซุปเปอร์สตาร์และแฟนสาวหลุดรอดไปยังสื่อ พร้อมกับไม่ให้ช่างภาพหรือปาปารัซซีสามารถถ่ายภาพโรนัลโดและแฟนสาวขณะเดินลงจากเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ภายในรันเวย์ได้

จากนั้นเฮลิคอปเตอร์เช่าเหมาลำ ได้บินออกจากรันเวย์ภายในสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ไปยังเกาะยาวน้อย จ.พังงา ทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ท่าอากาศยานภูเก็ตได้รับการประสานจากทีมรปภ.ของโรนัลโด ว่า จะขอใช้ห้องวีไอพี 3 ท่าอากาศยานภูเก็ต ก่อนที่โรนัลโดและแฟนสาวจะขึ้นรถหรือเฮลิคอปเตอร์ไปยังที่พักในเกาะยาวน้อย จ.พังงา แต่สุดท้ายมีการยกเลิกห้องวีไอพีดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า คริสเตียโน โรนัลโด และแฟนสาว ได้จองพูลส์วิลล่าหรูของโรงแรมซิกเซนท์ หรือชื่อเดิม ซิกซ์เซนส์ ไฮด์ อเวย์ ยาวน้อย ริมเกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา โดยโรนัลโดเลือกเช่าพูลส์วิลล่าหรูที่ราคาสูงสุดและสวยที่สุดของโรงแรม วันละกว่า 4 แสนบาท สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้เกือบ 360 องศา พร้อมกับเตรียมเสิร์ฟอาหารไทย-อาหารซีฟู้ดสดๆ ช่วงดินเนอร์ทุกค่ำคืน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับซุปเปอร์สตาร์และแฟนสาวในช่วงที่พักผ่อน

ทั้งนี้ โรงแรมดังกล่าวบุคคลภายนอกไม่สามารถผ่านหรือเข้าไปได้ ถ้าไม่ใช่ลูกค้า โดยถือว่าเป็นโรงแรมที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมครอบครัว เคยเดินทางมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวช่วงวันหยุดสมัยเป็นนายกรัฐมนตรีมาแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นรีสอร์ตหรูอีกแห่งหนึ่งในฝั่งทะเลอันดามัน โดยโรงแรมจะเป็นแบบบูติก เอวาซอน ระดับ 5 ดาว มุ่งเน้นพื้นที่ส่วนบุคคล พร้อมกับความหรูหราแบบ ไฮด์ อเวย์ เอวาซอน สไตล์ ด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่ออกแบบอย่างหรูหรา

สำหรับโรงแรมดังกล่าว ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย จ.พังงา อยู่ระหว่างกลาง จ.ภูเก็ต และ จ.กระบี่ ห่างจากสนามบินนานาชาติ จ.ภูเก็ต ราว 45 นาที- 1 ชั่วโมง โดยจะต้องขึ้นเรือยอชต์-เรือสปีดโบ๊ตจากท่าเรือใน จ.ภูเก็ต ได้หลายจุด เช่น ท่าเรือยอชต์เฮฟเว่น บ้านคอเอ็น ต.ไม้ขาว อ.ถลาง หรือท่าเรือบางโรง-ท่าเรือบางโรงแกรนด์ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หรือ 15 นาที โดยเฮลิคอปเตอร์ลงกลางเกาะยาวน้อย จ.พังงา ได้เลย ซึ่งทางโรงแรมไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า ซุปเปอร์สตาร์กับแฟนสาวจะพักอยู่ที่โรงแรมกี่คืน เนื่องจากลูกค้าไม่ประสงค์ที่จะเปิดเผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ตัวเต็งบอลทองคำ
    หลังจากจบศึกยูโร 2012 หลายคนต้องซูฮกให้กับความยิ่งใหญ่ของ สเปน เพราะกวาดแชมป์ระดับชาติเรียบวุธทั้ง ยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012 ตอนนี้ไม่มีชาติไหนที่จะกล้าเทียบชั้นกับพวกเขาอีกแล้ว สำหรับความยิ่งใหญ่ของทั้ง "กระทิงดุ" ต้องยอมรับว่ามาจากการเล่นที่เข้าขารู้ใจของนักเตะในทีมแน่นอนเมื่อพูดถึงนักเตะตอนนี้หากไม่นับเรื่องการเปิดฤดูกาลใหม่ ตอนนี้หลายคนคงกำลังอยากรู้ว่าพ่อค้าแข้งคนไหนที่จะได้ ฟีฟ...
  • เตรียมกรี๊ด!โด้บินโชว์หล่อเมืองไทยพร้อมแฟนสาว
    แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงแฟนสาว อีลีน่า เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับ โตโยต้า ประเทศไทย อีก 1 ปี พร้อมจะมีการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ด้วย และบ่ายวันที่ 17 ก.ค. จะเดินทางไปถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช ส่วนทีมที่เข้ารอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โชคดีเปิดให้ส่งเยาวชนทีมละ 1 คนเข้าร่วมงานและสัมผัสกับดาวดังอย่างเป็นกันเอง ในวันที่ 16 ก.ค. อีกด้วย
  • โยงไปทั่ว!ผีเปิดศึกสิงห์-ราชันแย่งตัวลูคัส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว ลูคัส มูร่า กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิล จาก เซา เปาโล แข่งขันกับทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่หมายตานักเตะรายนี้ไว้เช่นกัน ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 5 ก.ค. 55
  • โมดริชเริ่มฉุนขีดเส้นตายเร่งมาดริดพาหนีไก่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเดินเครื่องเต็มที่หากอยากได้ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์เลือดโครแอต ไปสร้างสรรค์เกมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เหตุเจ้าตัวเริ่มหงุดหงิดพร้อมขีดเส้นตายต้องตกลงเงื่อนไขทั้งหมดก่อนวันที่ 17 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »