ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชุดขาวปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์ฯยื่นซื้อกราเนโร่

ชุดขาวปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์ฯยื่นซื้อกราเนโร่

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

"มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางลูกหม้อของทีม จากสโมสรนิรนามในศึกพรีเมียร์ลีกทีมหนึ่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เชื่อว่า แข้งวัย 25 ปี ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีม

 เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นขอซื้อ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์เด็กปั้นของทีมไปเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังประจำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าว รายงานว่า มีทีมนิรนามจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทีมหนึ่ง ที่ยื่นข้อเสนอจำนวนมากพอตัว เพื่อขอซื้อ กราเนโร่ ซึ่งลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกมลีกประจำซีซั่น 2011-12 ไปเพียง 17 นัด หลังจากที่กองกลางชาวสแปนิช เหลือสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

 อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวถูก เรอัล มาดริด ปฏิเสธไปอย่างทันควัน เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ "ราชันชุดขาว" มองว่า แข้งวัย 25 ปี ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์สำหรับทีมของเขาอยู่ โดยก่อนหน้านี้ กราเนโร่ เคยตกเป็นข่าวว่า จะย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล ระหว่างตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ข่าวลือดังกล่าวก็ไม่เคยเปลี่ยนไปสู่การยื่นซื้ออย่างเป็นทางการเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โรนัลโด' หงอยฝนตกต่อเนื่อง ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว
    “โรนัลโด” นักเตะแข้งทองคำหงอยฝนตกต่อเนื่อง อากาศปิด เกาะยาวน้อยพังงา อดเล่นน้ำทะเล ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว ถ้าบรรยากาศไม่ดีอาจอยู่ต่ออีก 2-3 วัน แต่ถ้าฟ้าเป็นใจอยู่ยาวถึง 15 ก.ค.ก่อนบินไปต่อสัญญาพร้อมเเพลนโปรแกรมลงเรือยอชต์ชมความงามอ่าวพังงา-เที่ยวเกาะแก่งรอบทะเลอันดามัน ขณะที่โรงแรมสั่งเพิ่ม รปภ.เข้ม 5 คน โตโยต้าส่งสมทบเพิ่มอีก 5 คน รอบพูลส์วิลล่าหรู...
  • 'โรนัลโด' ถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่งฮ.ไปพักรร.หรูบนเกาะยาวน้อย
    “โรนัลโด” กัปตันทีมโปรตุเกสและทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ควงแฟนสาวบินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่ง ฮ.ไปเกาะยาว เปิดรีสอร์ตหรู "ซิกเซนท์" เกาะยาวน้อย จ.พังงา คืนละกว่า 4 แสนบาท เพื่อพักผ่อนส่วนตัว ท่ามกลางบอดี้การ์ดเพียบ...
  • 5 ตัวเต็งบอลทองคำ
    หลังจากจบศึกยูโร 2012 หลายคนต้องซูฮกให้กับความยิ่งใหญ่ของ สเปน เพราะกวาดแชมป์ระดับชาติเรียบวุธทั้ง ยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012 ตอนนี้ไม่มีชาติไหนที่จะกล้าเทียบชั้นกับพวกเขาอีกแล้ว สำหรับความยิ่งใหญ่ของทั้ง "กระทิงดุ" ต้องยอมรับว่ามาจากการเล่นที่เข้าขารู้ใจของนักเตะในทีมแน่นอนเมื่อพูดถึงนักเตะตอนนี้หากไม่นับเรื่องการเปิดฤดูกาลใหม่ ตอนนี้หลายคนคงกำลังอยากรู้ว่าพ่อค้าแข้งคนไหนที่จะได้ ฟีฟ...
  • เตรียมกรี๊ด!โด้บินโชว์หล่อเมืองไทยพร้อมแฟนสาว
    แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงแฟนสาว อีลีน่า เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับ โตโยต้า ประเทศไทย อีก 1 ปี พร้อมจะมีการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ด้วย และบ่ายวันที่ 17 ก.ค. จะเดินทางไปถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช ส่วนทีมที่เข้ารอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โชคดีเปิดให้ส่งเยาวชนทีมละ 1 คนเข้าร่วมงานและสัมผัสกับดาวดังอย่างเป็นกันเอง ในวันที่ 16 ก.ค. อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »