ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีไฟเขียวโมดริชลาไก่หากได้ค่าตัวเหมาะสม

เอวีบีไฟเขียวโมดริชลาไก่หากได้ค่าตัวเหมาะสม

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรงของ สเปอร์ส เผยตนไฟเขียวให้ ลูก้า โมดริช จอมทัพเนื้อหอมย้ายทีมได้ หากมีสโมสรยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา และที่สำคัญ ดาวเตะเลือดโครแอต กับสโมสรที่แสดงความสนใจสามารถตกลงเรื่องย้ายทีมได้ถ้าตกลงเรื่องค่าตัวกับ สโมสรอื่นได้ เชื่อเงินที่ได้มาจะทำให้ "ไก่เดือยทอง" ก้าวไปข้างหน้า

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่ายินดีให้ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียย้ายสังกัดได้ หากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ
 
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ยื่นข้อเสนอเข้ามาหลายครั้ง เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 26 ปี ไปร่วมทีม แต่ก็ถูก ดาเนียล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธไป โดยในปีนี้ก็มีข่าวลือว่านักเตะใกล้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมงานกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา โดย วิลลาช-โบอาช พูดถึงกรณีของ โมดริช ว่า "ความสนใจที่เราได้รับจากสโมสรต่างๆ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนักเตะ และสิ่งที่เขาได้ทำให้ ท็อตแน่ม"
 
"มันก็ดูเหตุผลดีในการพูด ว่าสโมสรเคารพในความทะเยอทะยานของ ลูก้า และความสมัครใจในการย้ายทีมของเขา เขาก็เคารพในความจริงที่ว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับสโมสร และสามารถช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าได้ การเจรจาที่ต่อเนื่องกับสโมสรเหล่านี้จะดำเนินต่อไป จนกระทั่งเราบรรลุข้อตกลงซึ่งแต่ละฝ่ายยอมรับได้" อดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลบีเจชี้ซีซั่นใหม่หงส์งานหนักแน่
    เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสฯ คนดัง ชี้ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล เจองานหินแน่ๆ เหตุเพราะกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมระบุ ตนหลงรักเกมลูกหนังจนถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้ว
  • กิ๊กเก่าบาโลยันพร้อมตรวจดีเอ็นเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าไงตอนนี้ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตกิ๊กพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นดีพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็กในท้องเธอแล้ว ที่สำคัญคุณน้องยังออดอ้อนฉอเลาะอยากคืนดีกับ "บาโล" แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะฝ่ายชายหมดเยื้อใยไปแล้ว
  • ผีแดงลุ้นหนักเวลเบ็คปัดต่อสัญญาใหม่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นหนักว่าจะต้องเสียดาวรุ่งฝีเท้าดีออกจากทีมอีกหรือไม่ หลังจากยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้องไป
  • ลือหงส์พร้อมคว้าคีซุงยองเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายล่าสุด โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท แย่งลายเซ็นของคี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมงานเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »