ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นีเวลล์สฯยันมักซี่ตกลงกลับมาบู๊ให้เรียบร้อย

นีเวลล์สฯยันมักซี่ตกลงกลับมาบู๊ให้เรียบร้อย

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ระบุ มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โอเคเรื่องคืนสู่ทีมแล้ว โดยพร้อมเซ็นสัญญากับเจ้าตัวทันทีที่แยกทางกับ "หงส์แดง"

นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรลูกหนังในลีกอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า มักซี่ โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงที่จะย้ายกลับมาร่วมงานเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงการเซ็นสัญญาเท่านั้น แต่ต้องรอให้มีการยกเลิกสัญญากับทางฝั่ง "หงส์แดง" เสียก่อน
 
ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" วัย 31 ปี เป็นผลผลิตจากระบบแข้งเยาวชนในถิ่น เอสตาดิโอ มาร์เซโล บิเอลซ่า โดยหลังเล่นให้ 3 ปี เจ้าตัวก็ย้ายไปอยู่กับ เอสปันญ่อล ในปี 2002 และเมื่อปี 2010 ได้ตัดสินใจย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" กระนั้นก็มีรายงานว่า เขาอาจคืนสู่ทีมเก่าในบ้านเกิดทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกับ ลิเวอร์พูล ยังเหลืออีก 1 ปี เพราะฤดูกาลที่ผ่านมาได้ลงสนามในเกมลีกเพียง 11 นัดเท่านั้น
 
เปาโล โมโรซาโน่ เลขาธิการของ นีเวลล์ฯ กล่าวว่า  "เรากำลังรอข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการยุติความสัมพันธ์ของ มักซี่ (กับ ลิเวอร์พูล) เราได้ตกลงเรื่องสัญญากับเขาไปแล้ว แต่ตราบใดที่เขายังไม่ได้ตัดสินใจย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล เราก็ไม่สามารถประกาศออกไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลบีเจชี้ซีซั่นใหม่หงส์งานหนักแน่
    เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสฯ คนดัง ชี้ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล เจองานหินแน่ๆ เหตุเพราะกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมระบุ ตนหลงรักเกมลูกหนังจนถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้ว
  • 'เจอร์ราร์ด' หนีเมียเที่ยวทะเลสเปน
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" กองกลางและกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่หมดโปรโมชั่นพักร้อน แต่ล่าสุดปล่อยภรรยาสาวให้กลับบ้านไปก่อน ส่วนตัวเองยังไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงต่อที่ "อิบิซา" เมืองท่องเที่ยวบนเกาะบัลเลียริค ประเทศสเปน...
  • ลือหงส์พร้อมคว้าคีซุงยองเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายล่าสุด โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท แย่งลายเซ็นของคี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมงานเช่นกัน
  • ร็อดเจอร์สเชื่อซัวเรซขยายสัญญาหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว จะตอบตกลงพร้อมสะบัดน้ำหมึกในสัญญาฉบับใหม่ ที่จะทำให้เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยสูงสุดเทียบเท่ากับสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »