ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเชื่อซัวเรซขยายสัญญาหงส์

ร็อดเจอร์สเชื่อซัวเรซขยายสัญญาหงส์

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว จะตอบตกลงพร้อมสะบัดน้ำหมึกในสัญญาฉบับใหม่ ที่จะทำให้เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยสูงสุดเทียบเท่ากับสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมอย่างแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน แสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง จะตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมยุติบรรดาข่าวลือทั้งหลายที่ว่าเจ้าตัวจะย้ายออกจากสังกัดในอนาคต
 
หัว หอกทีมชาติอุรุกวัย ยังเหลือเวลาอีก 4 ปีในสัญญา แต่เวลานี้ เขาเตรียมที่จะยืดสัญญาออกไปอีก 12 เดือน พร้อมกับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) เป็นมากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) และจะทำให้เขามีรายได้มากเท่ากับสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดกับ "หงส์แดง" ในเวลานี้
 
กุน ซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "หลุยส์ รักเมืองแห่งนี้ และนั่นนำพาสิ่งที่พวกเรากำลังพยายามทำมา ผู้คนมักพูดถึงเรื่องนักเตะที่กำลังจะเข้ามา แต่สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือบรรดานักเตะที่คุณมีอยู่แล้ว ผมมองดูกลุ่มนักเตะนี้ และผมเห็นได้ว่า นี่เป็นกลุ่มนักเตะฝีเท้าดีทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันบอรินี่คิดหนักเรื่องซบหงส์
    มาร์โก เด มาร์คี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฟาบิโอ บอรินี่ สตาร์ตัวเก่ง โรม่า เผยตัวนักเตะกำลังคิดอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องย้ายซบ ลิเวอร์พูล แต่ไม่กล้าฟันธง เจ้าตัวกระสันกลายเป็นแข้ง "หงส์แดง" หรือเปล่า
  • ไม่ต้องลือ!หงส์จับเชลวี่ย์ต่อสัญญาระยะยาว
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังเเห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งตกลงเซ็นสัญญระยะยาวเพื่อค้าเเข้งในถิ่นแอนฟิลด์เเล้ว
  • ลือหึ่ง!หงส์พร้อมยื่น12ล.ปอนด์สู่ขอเดมพ์ซี่ย์
    ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์คนเก่งของ ฟูแล่ม มาร่วมทัพแล้ว เนื่องจากแข้งวัย 29 ปี มีคุณสมบัติตามที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการ และ "เจ้าสัวน้อย" ก็น่าจะต้องยอมปล่อยพ่อค้าแข้งรายนี้ออกจากทีมแต่โดยดี หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น
  • อนาคตง่อนแง่น!ร็อดเจอร์สเปรยปล่อยยืมแคร์โรลล์
    บรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับกำลังพิจารณาปล่อย แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อประโยชน์ระยะยาวของสโมสรและตัวนักเตะเอง หากประเมินแล้วนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »