ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์พร้อมยื่น12ล.ปอนด์สู่ขอเดมพ์ซี่ย์

ลือหึ่ง!หงส์พร้อมยื่น12ล.ปอนด์สู่ขอเดมพ์ซี่ย์

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์คนเก่งของ ฟูแล่ม มาร่วมทัพแล้ว เนื่องจากแข้งวัย 29 ปี มีคุณสมบัติตามที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการ และ "เจ้าสัวน้อย" ก็น่าจะต้องยอมปล่อยพ่อค้าแข้งรายนี้ออกจากทีมแต่โดยดี หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ให้กับทาง ฟูแล่ม คู่แข่งร่วมลีก เพื่อขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางคนเก่งของ "เจ้าสัวน้อย" แล้ว หลังจากที่ "หงส์แดง" อดได้ตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ชาวไอซ์แลนด์มาร่วมทัพ จากการที่แข้งวัย 22 ปี เลือกซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมตัวเลือกในแนวรุก หลังจากที่ "หงส์แดง" ทำประตูได้น้อยมาก ภายใต้ยุคของ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือของทีม เมื่อฤดูกาล 2011-12 โดยนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เพื่อมองหากองหน้าฝีเท้าดี กับกองกลางที่สามารถทั้งสร้างจังหวะทำประตู และปิดสกอร์เองได้ด้วย

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ เดมพ์ซี่ย์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะสำหรับแผงกลางของทีม หลังจากที่ตัวนักเตะทำประตูให้ ฟูแล่ม ไปถึง 23 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ เมื่อซีซั่น 2011-12 นอกจากนี้ การที่แข้งวัย 29 ปี เล่นได้หลายตำแหน่ง ก็ทำให้มิดฟิลด์ชาวอเมริกันเป็นที่สนใจของ ร็อดเจอร์ส มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ถึงแม้ มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม จะไม่อยากเสียนักเตะคนสำคัญรายนี้ไป แต่ เดมพ์ซี่ย์ ก็เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และดูเหมือนเจ้าตัวก็เปิดโอกาสที่จะได้ย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงโอกาสที่จะได้เล่นใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่น 2012-13 ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วย นอกจากนี้ การที่จะได้ลงเล่นเพื่อมีลุ้นในการคว้าแชมป์ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้ดีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตง่อนแง่น!ร็อดเจอร์สเปรยปล่อยยืมแคร์โรลล์
    บรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับกำลังพิจารณาปล่อย แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อประโยชน์ระยะยาวของสโมสรและตัวนักเตะเอง หากประเมินแล้วนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลใหม่นี้
  • ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี แกร่งพอจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า แต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ว่ามีจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีม พร้อมรับ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อยากเก็บเอาไว้ต่อไป
  • ร็อดเจอร์สยันมิลานไม่เคยขอคุยเรื่องแคร์โรลล์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ข่าวที่โยง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของทีมกับ เอซี มิลาน คือสิ่งที่ไร้ซึ่งความจริง เพราะที่ผ่านมา "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่เคยคุยเรื่องดังกล่าวกับ "หงส์แดง" เลยแม้แต่นิด พร้อมชมแข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะชั้นเลิศ
  • หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง มีชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »