ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร

หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร

Posted 10/07/2012 by rakball.net

 

 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง มีชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี

 เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี 

 โดย ลิเวอร์พูล นั้นไม่เคยที่จะมีตัวมาสคอตปรากฎบนสนามแอนฟิลด์เลย ซึ่งดูเหมือนว่าจากการที่มีเจ้าของสโมสรเป็นชาวอเมริกัน จึงทำให้พวกเขาต้องการที่จะนำเอาวัฒนธรรมจากเเดนบ้านเกิดมายังเมืองผู้ดี เเละเเน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นที่ไม่พอใจของสาวก"เดอะ ค็อป"รุ่นใหญ่สักเท่าไหร่นัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย
    แฟนๆ "หงส์แดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษ ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ โรม่า มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • ปูด!เบลเลอร์สส่อกลับคาร์ดิฟฟ์หากถกหงส์ไม่ลงตัว
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล อาจหวนไปล่าตาข่ายให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่สามารถรับประกันโอกาสลงเป็นตัวจริงให้กับตนได้ในซีซั่นหน้า
  • ร็อดเจอร์สยันไม่โละเบลลามี่แน่นอน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตีนจรวด จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แจงตนชอบเก็บแข้งที่เอาจริงเอาจัง และมีหัวใจเพื่อ "หงส์แดง" แบบนี้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »