ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย

ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

แฟนๆ "หงส์แดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษ ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ โรม่า มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์

"บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอิตาเลียนของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มทีแล้ว ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)

การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป แต่ข่าวชิ้นนี้เกิดขึ้นวันเดียวกับทื่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แย้มว่า "หงส์แดง" ใกล้ที่จะได้นักเตะฝีเท้าน่าตื่นตาตื่นใจเข้ามาเสริมทัพในเร็ววันนี้ โดยที่ผ่านมา บอรินี่ วัย 21 ปี เคยทำงานกับ ร็อดเจอร์ส 2 ช่วง คือตอนที่อยู่กับทีมระดับเยาวชนของ เชลซี และตอนย้ายไปเล่นให้ สวอนซี ซิตี้ ภายใต้สัญญายืมตัว

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะฝีเท้าดีหลายราย รวมถึง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมพลิ้ว เชลซี และ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่เพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปาดหน้าแย่งไป แต่ก็เชื่อกันว่า บอรินี่ น่าจะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ ร็อดเจอร์ส ในฐานะนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา บอรินี่ ทำประตูในเกมลีกให้ โรม่า ทั้งสิ้น 9 ลูก จากการลงสนาม 24 นัด โดยมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึก "ยูโร 2012" ที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่ได้ลงสัมผัสเกมเลยแม้แต่วินาทีเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • ปูด!เบลเลอร์สส่อกลับคาร์ดิฟฟ์หากถกหงส์ไม่ลงตัว
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล อาจหวนไปล่าตาข่ายให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่สามารถรับประกันโอกาสลงเป็นตัวจริงให้กับตนได้ในซีซั่นหน้า
  • ร็อดเจอร์สยันไม่โละเบลลามี่แน่นอน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตีนจรวด จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แจงตนชอบเก็บแข้งที่เอาจริงเอาจัง และมีหัวใจเพื่อ "หงส์แดง" แบบนี้อยู่แล้ว
  • หงส์เต็ง1!คว้าสเตอร์ริดจ์เสริมคมปิดสกอร์
    ลิเวอร์พูล โผล่เต็ง 1 ในการแย่งชิงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรอง เชลซี โดยแหล่งข่าวเผย "หงส์แดง" มีภาษีดีกว่า สเปอร์ส เพราะมีหลายๆ สิ่งที่ดึงดูดใจแข้ง "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »