ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ

ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี แกร่งพอจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า แต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ว่ามีจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีม พร้อมรับ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อยากเก็บเอาไว้ต่อไป

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะกลับมามีอนาคตกับทัพ "หงส์แดง" อีกครั้ง หากเขาสามารถพิสูจน์ฝีเท้าให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ได้เห็นว่ามีความแข็งแกร่งมากเพียงพอที่จะค้าแข้งอยู่ในลีกผู้ดี

ร็อดเจอร์ พูดถึงสถานการณ์ของ อาควิลานี่ กับ "เร้ด แมชีน" ว่า "ผมมีการพูดคุยที่ดีกับ อัลแบร์โต้ เมื่อวันก่อน เขาเป็นคนน่ารัก เห็นได้ชัดว่ามันยังหาจุดที่ลงตัวให้กับเขาไม่ได้เลยกับที่นี่ แต่เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ในแง่ของเทคนิคและความสามารถที่มากพอที่จะลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา  ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือตอนนี้นักเตะมีจิตใจที่อยากจะลงเล่นหรือไม่ นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะต้องดูจากนักเตะทุกคนในระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น"

นอกจากนั้น ร็อดเจอร์ส ก็ยังยืนยันชัดเจนว่ามีความต้องการที่จะรั้ง เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกประสบการณ์สูง ให้อยู่กับทีมต่อไป โดยระบุต่อว่า "ผมมีการพบปะพูดคุยที่ดีกับ เคร็ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมรู้จัก เคร็ก มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และพวกเราก็มีการสนทนาที่ดี เขาอายุ 33 ปีในสัปดาห์นี้ ดังนั้นเขาคงต้องผลักดันตัวเองขึ้นอีกเล็กน้อย แต่เขาก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอยู่แล้ว และผมก็จะพูดคุยกับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เราจะต้องเดินจากจุดนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สยันมิลานไม่เคยขอคุยเรื่องแคร์โรลล์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ข่าวที่โยง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของทีมกับ เอซี มิลาน คือสิ่งที่ไร้ซึ่งความจริง เพราะที่ผ่านมา "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่เคยคุยเรื่องดังกล่าวกับ "หงส์แดง" เลยแม้แต่นิด พร้อมชมแข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะชั้นเลิศ
  • หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง มีชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี
  • ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย
    แฟนๆ "หงส์แดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษ ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ โรม่า มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »