ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันบอรินี่คิดหนักเรื่องซบหงส์

เอเยนต์ยันบอรินี่คิดหนักเรื่องซบหงส์

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

มาร์โก เด มาร์คี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฟาบิโอ บอรินี่ สตาร์ตัวเก่ง โรม่า เผยตัวนักเตะกำลังคิดอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องย้ายซบ ลิเวอร์พูล แต่ไม่กล้าฟันธง เจ้าตัวกระสันกลายเป็นแข้ง "หงส์แดง" หรือเปล่า

มาร์โก เด มาร์คี่ นายหน้าของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่งคนเก่ง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังพิจารณาอย่างหนัก ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัว บอรินี่ จริง โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทืม "หงส์แดง" รู้จัก หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 21 ปี เป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วตอนอยู่ที่ เชลซี และ สวอนซี ซิตี้ ซึ่งล่าสุด เอเยนต์คู่ใจของ บอรินี่ ก็ย้ำว่า ตัวนักเตะกำลังคิดอย่างหนักถึงโอกาสในการคัมแบ็กสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีก ครั้ง

"โรม่า แจ้งให้เราทราบว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวเด็กคนนี้ (บอรินี่) ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับ ฟาบิโอ แล้วล่ะ ที่จะต้องตอบออกมา เราได้รับแจ้งจาก โรม่า เกี่ยวกับการทำสัญญาครั้งนี้ ณ ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกรายละเอียดกับคุณได้หรอก แต่ก็อย่างที่ ซาบาตินี่ บอกไปนั่นแหละ ตอนนี้เรากำลังพิจารณาอย่างจริงจังเลยทีเดียว"

"ส่วนเรื่องที่ว่าตัวนักเตะต้องการย้ายไป ลิเวอร์พูล หรือเปล่านั้น ผมไม่สามารถยืนยันด้วยตัวเองได้หรอก เพราะจะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ใน 2-3 วันข้างหน้านี้ ขอให้รอดูกันต่อไปแล้วกัน" เด มาร์คี่ ร่ายยาว โดยเมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา บอรินี่ ทำประตูในเกมลีกให้ โรม่า ทั้งสิ้น 9 ลูก จากการลงสนาม 24 นัด และมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึก "ยูโร 2012" ที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่ได้ลงสัมผัสเกมเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องลือ!หงส์จับเชลวี่ย์ต่อสัญญาระยะยาว
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังเเห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งตกลงเซ็นสัญญระยะยาวเพื่อค้าเเข้งในถิ่นแอนฟิลด์เเล้ว
  • ลือหึ่ง!หงส์พร้อมยื่น12ล.ปอนด์สู่ขอเดมพ์ซี่ย์
    ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์คนเก่งของ ฟูแล่ม มาร่วมทัพแล้ว เนื่องจากแข้งวัย 29 ปี มีคุณสมบัติตามที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการ และ "เจ้าสัวน้อย" ก็น่าจะต้องยอมปล่อยพ่อค้าแข้งรายนี้ออกจากทีมแต่โดยดี หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น
  • อนาคตง่อนแง่น!ร็อดเจอร์สเปรยปล่อยยืมแคร์โรลล์
    บรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับกำลังพิจารณาปล่อย แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อประโยชน์ระยะยาวของสโมสรและตัวนักเตะเอง หากประเมินแล้วนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลใหม่นี้
  • ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี แกร่งพอจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า แต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ว่ามีจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีม พร้อมรับ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อยากเก็บเอาไว้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »