ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่นโผล่วิก3ประกาศรับเล่น"อีลำยอง"

"นุ่นโผล่วิก3ประกาศรับเล่น"อีลำยอง"

Posted 12/07/2012 by siamdara

    เซอร์ไพรส์! ''นุ่น-วรนุช'' โผล่รายการบันเทิงช่อง 3 พร้อม ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' ประกาศรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อเก้า'' ให้กับวิกพระรามสี่ นางเอกสาวลั่นไม่หวั่นบทแรง แจงคุยเรื่องเลิฟซีนกับทางทีมงานแล้ว เอาแต่พอดี รับเกรงใจสามี ''ต๊อด-ปิติ''


    หลังจากที่ให้รอลุ้นมาพักหนึ่งว่า ตกลงแล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี  จะรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละครรีเมก ''ทองเนื้อเก้า'' ทางช่อง 3 หรือไม่ ล่าสุดเช้าวันที่ 11 ก.ค. 55 สาวนุ่นได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการไปออกรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมกับผู้จัดละคร ''อ๊อฟ'' พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง เพื่อยืนยันว่า เธอตกปากรับคำเล่นละครเรื่องนี้แล้วจริงๆ โดยนางเอกสาวเผยว่า ที่ตัดสินใจรับบท ''อีลำยอง'' เพราะอ่านบทแล้วรู้สึกว่าเป็นอะไรที่สนุกและน่าสนใจมาก ที่ยังไม่ตัดสินใจในทีแรก เนื่องจากตอนนี้คิวงานของตนไม่ลงตัว และต้องแบ่งเวลาให้กับครอบครัว อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังมีบทเลิฟซีนเยอะพอสมควร จึงต้องมีการพูดคุยกับทางทีมงานระยะหนึ่ง เพื่อเป็นการตกลง ปรากฏว่าหลังจากที่ได้คุยกับทีมงานแล้วสามารถตกลงกันได้ โดยตนเองก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับทาง พงษ์พัฒน์ และวิก 3
      

    ''ก็ตื่นเต้นค่ะ กับการเป็นนักแสดงอิสระ แล้วก็ครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาช่อง 3 ก็ขอบคุณสำหรับโอกาส ได้รับบทดีๆ แล้วได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟด้วย การตัดสินใจก็เพิ่งได้ตกปากรับคำพี่อ๊อฟ-พี่แดงไปค่ะว่า รับเรื่องนี้ เพราะว่าจริงๆ ก่อนหน้านี้เนี่ย ก็ยังมีปัญหาเรื่องเวลาต่างๆ แล้วก็มีการเปลี่ยนคิวด้วย คือนุ่นจะให้คิวได้ จันทร์ อังคาร พุธ แล้วพฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นุ่นก็ต้องให้เวลากับครอบครัวด้วย ก็คุยกันลงตัวค่ะว่า เริ่มต้นจะถ่ายกันพฤหัสฯ ศุกร์ ก่อน ก็ไม่กินเวลาส่วนตัว''
        

    ส่วนเรื่องบทที่ค่อนข้างแรงนั้น สาวนุ่นไม่หวั่น รวมถึงฉากเลิฟซีน นุ่นเผยว่า สามี ''ต๊อด-ปิติ'' ให้รับแบบลิมิต ซึ่งตนก็มีลิมิตของตนอยู่แล้ว
    

    ''ก็เป็นอีกลุกส์หนึ่ง ในเรื่องการแสดงตรงนั้นนุ่นไม่ห่วง จะห่วงในเรื่องของเลิฟซีนมากกว่า แต่ว่าได้คุยกันแล้วว่ามีลิมิต เลิฟซีนนุ่นไม่ได้เยอะนะ คือจะไปจูบจริงจะไปอะไรไม่ได้ เพราะว่าเกรงใจคุณต๊อดด้วย ก็คงไม่อยากให้ภรรยาไปจูบกับคนอื่นน่ะค่ะ (หัวเราะ)''
           

    อย่างไรก็ตาม ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' เผยว่า ที่เลือกนุ่นมารับบท ''อีลำยอง'' นั้น เนื่องจากอยากเห็นอีกบทบาทหนึ่งของสาวนุ่นที่ไม่เคยเห็น
    

    ''จริงๆ แล้วผมอยากจะบอกว่าใครก็เล่นได้ ที่มีรายชื่อมากมายตามข่าวเล่นได้หมด แต่ผมมองนุ่นตรงที่ว่า ผมอยากเห็นนุ่นเล่นบทบาทนี้...ส่วนเรื่องเลิฟซีนละครโทรทัศน์บ้านเราทำอะไรมากไม่ได้อยู่แล้ว แต่วิธีการเล่าเรื่องมันมีวิธีมากกว่า 8 พันวิธีที่จะบอกว่า ผู้ชายกับผู้หญิงมีอะไรกัน เอาว่าก็ทำมาหลายเรื่องล่ะครับ ผมว่าความสนุกของตัวลำยองมันอยู่ที่อย่างอื่นด้วย มันมีอะไรอีกตั้งเยอะแยะที่น่ารักและสนุก ไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์อย่างเดียว'' ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' กล่าว
         
          
    ''ทองเนื้อเก้า'' บทประพันธ์โดย ''โบตั๋น'' เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 2530 มี ''แก้ว-อภิรดี'' รับบท ''ลำยอง'' โดยมี ''โจ้-จักรกฤษณ์'' เป็น ''วันเฉลิม'' ตอนเด็ก และ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง เป็นวันเฉลิมตอนโต ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นละครอีกครั้งในปี 2540 ซึ่งได้ ''ต้อม-รัชนีกร'' มารับบท ''ลำยอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อีลำยอง"วิก3"นุ่น"ให้ลุ้นจะเล่นหรือเปล่า?
    ''นุ่น-วรนุช'' เผยอ่านบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อ-เก้า'' ทางวิก 3 แล้วสนุกดี แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรับเล่นหรือไม่ ปัดอัพค่าตัวเล่นละครตอนละ 7 หลัก เผยอยากร่วมงาน ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ''หลังจากเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว นางเอกหน้าหวาน ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็เนื้อหอมเป็นว่าเล่น อ้ำอึ้งอยู่พักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่า เตรียมลงละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่อง ''อีสา รวีช่วงโชติ'' และอาจจะมีผล...
  • ''นุ่น''ปัดซบเอ็กแซ็กท์ลุยงานงดปั๊มลูก
    ''นุ่น'' รับลง ''อีสา'' ค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟุ้งมีละครหลายเรื่องจ่อคิว ยินดีร่วมงานทุกค่าย แจงเคลียร์สามีต๊อดเรื่องปั๊มทายาทแล้ว พร้อมยืนยันยังสวีตหวานกับสามีหนุ่มเช่นเคย ปัดข่าวลือเรื่องท้องจนต้องเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มในเครือบุญรอดที่เคยเป็นอยู่ บอกเป็นเพียงแค่หมดสัญญาถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ นุ่น วรนุช หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สีและประกาศตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีข่าวลือต่า...
  • บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...
    บิ๊กบอสเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ รับทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ลงละคร ภาพอาถรรพ์ พร้อมทั้งแย้มเตรียมทำโปรเจ็คต์ร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ แต่ยันไม่ใช่ปีนี้ แถมโต้! ดึงสาว จุ๋ย วรัทยา กับ พิ้งค์กี้ สาวิกา เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดฯ บอกได้ทำงานร่วมกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว...ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าที่ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับ คุณแดง สุรางค์ เป็นอย่างไรบ้าง? คุณบอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า"ยังไม่ได้ความคืบหน้าไ...
  • 8 ปีที่รอคอยของ "นุ่น-ศิรพันธ์''
    กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับบทล่าสุด ''อีแพง'' ผีสาวสุดร้ายในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี กับการใช้ชีวิตในวงการ เธอบอกว่ารอคอยโอกาสนี้มาตลอด โดยล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »