ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์พร้อมปล่อยอาร์วีพีหากกล่อมไม่สำเร็จ

เวนเกอร์พร้อมปล่อยอาร์วีพีหากกล่อมไม่สำเร็จ

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมกล่อมให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ เปลี่ยนใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป แต่ก็พร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวพ้นสโมสรสำหรับการระดมทุนคว้านักเตะใหม่มาแทน ที่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพ "ปืนใหญ่" สำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก เดินทางไปพักผ่อนอย่างสบายใจกับครอบครัว ที่ ฟอร์เมนเตร่า หมู่เกาะเล็กๆ ใน สเปน ถึงแม้อนาคตการค้าแข้งกำลังได้รับความสนใจอย่างยิ่งในเวลานี้ หลังจากตัดสินใจปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ฟาน เพอร์ซี่ เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงปีเดียว กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ รวมถึง ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด หลังจากเจ้าตัวออกมายืนยันว่าไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอีก ต่อไป
 
ถึงแม้ ฟาน เพอร์ซี่ ดูเหมือนจะพักผ่อนใช้เวลากับครอบครัวอย่างสบายใจเฉิบ แต่ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส กลับกำลังเดินหน้าหาทางออกสำหรับอนาคตของ ดาวยิงวัย 28 ปี ให้เร็วที่สุด ถึงแม้ว่าอาจจะต้องลงเอยด้วยการปล่อยตัวพ้นถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตาม
 
เวน เกอร์ วางแผนที่จะเข้าพูดคุยเพื่อจะเกลี้ยกล่อมให้ ฟาน เพอร์ซี่ เปลี่ยนใจกลับมาจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ภายในช่วง 2-3 วันนี้ แต่ กุนซือวัย 62 ปี ก็พร้อมหักดิบ ด้วยการปล่อย ดาวยิงเลือดดัตช์ ออกจากทีม ถ้าหากว่าเจ้าตัวยังคงยืนยันเจตนารมณ์เดิม เพื่อที่จะได้มีงบแ ละเวลาสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งทัพ "กันเนอร์ส" มากขึ้น
 
เป็น ที่เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ต้องการค่าตัว ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แต่จากอายุของ "อาร์วีพี" ที่เข้าใกล้หลักเลข 3 รวมถึงสัญญาเดิมของเจ้าตัวที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า "ปืนใหญ่" จะรับทรัพย์จากการปล่อยตัวเขาแค่ราว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »