ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันปลื้มคางาวะบอกโดนใจตั้งแต่ปัดเบอร์7

ร็อบสันปลื้มคางาวะบอกโดนใจตั้งแต่ปัดเบอร์7

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้งผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ปลื้มใจกับ ชินจิ คางาวะ ตั้งแต่ออกตัวไม่ขอสือทอดเสื้อเบอร์ 7 ที่ว่างลงพอดี ชี้แสดงให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัว ที่เป็นคนติดดิน อ่อนน้อม มั่นใจ คางาวะ จะมาทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีทางเลือกแนวรุกที่มากขึ้น

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานหมายเลข 7 ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสรรเสริญ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น สมาชิกใหม่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ แคร์ริงตัน วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยนอกจากฝีเท้าจะเป็นเลิศแล้ว บุคลิกนิสัยยังน่านับถือ โดยเฉพาะการออกตัวเลยว่า ไม่สนใจอยากได้เสื้อเบอร์ 7 มาครอบครอง
 
คางาวะ ที่ได้รับการเปิดตัวพร้อมๆ กับ นิค พาวล์ มิดฟิลด์รุ่นน้องวัย 18 ปี ที่ย้ายมาจาก ครูว์ อเล็กซานดร้า พูดตั้งแต่การย้ายทีมลุล่วงว่า เขาไม่มีความตั้งใจที่จะขอสืบทอดเสื้อเบอร์ 7 ที่ว่างลงหลังจาก ไมเคิ่ล โอเว่น โดนปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งสุดท้ายกลายเป็น อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้เสื้อเบอร์ดังกล่าวไป และ คางาวะ ได้เสื้อเบอร์ 26 และ พาวล์ รับสืบทอดเสื้อเบอร์ 25 ของ วาเลนเซีย แทน
 
"การพูดออกมาตรงๆ แบบนั้นทำให้เข้าดูเป็นคนดี ซื่อสัตย์ การที่เขาบอกว่าไม่อยากได้เสื้อเบอร์ 7 แสดงให้เห็นถึงความเป็นคนไม่ถือตัว อ่อนน้อมถ่อมตน สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้จากนักเตะญี่ปุ่นก็คือ พวกเขาเป็นคนที่ทุ่มเททำงานหนัก และมีสมาธิกับหน้าที่ของตัวเอง" ร็อบสัน กล่าว
 
ร็อบโบ้ เอ่ยถึงตำแหน่งของ คางาวะ ที่เล่นสไตล์หน้าต่ำ ว่าจะทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีทางเลือกทั้งระบบหน้าคู่ หรือให้ เวย์น รูนี่ย์ เล่นคนเดียว "ระหว่างทัวร์เจ้านายจะเป็นคนมองเองว่าเขาควรเล่นตรงไหน มันทำให้เขา (เฟอร์กี้) มีทางเลือกมากขึ้น เขาอาจส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ แดนนี่ เวลเบ็ค เล่นกองหน้า แต่ก็อาจจะใช้ เวย์น ยืนหน้าคนเดียวก็ได้ถ้าเขาต้องการ โดยมี ชินจิ อยู่ข้างหลัง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »