ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!บอรินี่เซ็นซบหงส์พร้อมสวมเสื้อเบอร์29

มาแล้ว!บอรินี่เซ็นซบหงส์พร้อมสวมเสื้อเบอร์29

Posted 14/07/2012 by siamsport

 

สิ้นสุดการรอคอย สาวกเดอะค็อปได้เฮลั่นเมื่อ ลิเวอร์พูล กระชากตัว ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิง โรม่า เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาวและจะได้ส่วมเสื้อหมายเลข 29 จากการยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอักกฤษ ประกาศคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า มาเสริมอาวุธหนักในแดนหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยดาวยิงวัย 21 ปีกลายเป็นคนเตะคนแรกในการเสริมทัพภายใต้การคุมบังเหียนของ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญาระยะยาวและคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 7.8 ล้านปอนด์ (ราว 390 ล้านบาท) และอาจมีออฟชั่นเสริมไปถึงประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ทั้งนี้แข้งป้ายแดงจะได้ส่วมเสื้อหมายเลข 29 จากการรายงานผ่านหน้าเว็บไซต์ของทางสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา

"วันนี้ ลิเวอร์พูล ขอยืนยันเรื่องการเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าของ อาแอส โรม่า นักเตะทีมชาติอิตาลีคนนี้ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เดอะ เร้ดส์ หลังจากที่มีการตกลงเรื่องสัญญาและผ่านการตรวจร่างกายที่ เมลวู้ด เรียบร้อย บอรินี่ ถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล" แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอทคอม" (Liverpoolfc.com)

"ผมรู้สึกดีอย่างเเท้จริง และมันดีมากที่ได้กลับมาประเทศอังกฤษ นี่เป็นสโมสรชั้นนำที่ได้รับรางวัลมากมายในอดีตที่ผ่านมา และจำทำเช่นนั้นในอนาคต โดยพวกเราหวังเป็นอย่างดี"

"ผมได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมและสโมสร ซึ่งสำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และผมภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่" หัวหอกคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ กล่าว

ด้าน ร็อดเจอร์ส แสดงความมั่นใจว่า บอรินี่ จะสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้ไม่ยาก "แฟนๆ จะต้องหลงรักเขาแน่ เขาเก่งมากๆ ด้วยวัยเพียง 21 ปี เขาทำประตูได้อย่างมากมาย ความมุ่งมั่นและการมีสมาธิถือเป็นจุดเด่นในเกมการเล่นของเขา ซึ่งนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากผู้เล่นคนหนึ่ง"

ทั้งนี้อดีตกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เคยร่วมงานกับเบรนเดน ร็อดเจอร์ส มาก่อนในอดีต ทั้งสมัยที่ถูกยืมตัวมาเล่นกับ "หงส์ขาว" สวอนซี และตอนอยู่ในทีมระดับเยาวชนของเชลซี

ฤดูกาลที่ผ่านมาบอรินี่ซัดไป 10 ประตูใน 26 นัด กับทีมโรม่า และได้เปิดตัวครั้งแรกในนามทีมชาติอิตาลีในนัดกระชับมิตรกับสหรัฐอเมริกา และเขายังเป้นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลีในศึกยูโร 2012 ด้วย

อย่างไรก็ตาม การเข้ามาของ บอรินี่ ก็ทำให้อนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์เกิดความน่ากังขามากขึ้น เนื่องจาก หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย นับเป็นกองหน้าตัวเลือกหลักของ "หงส์แดง" อยู่แล้ว ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ก็ชอบที่จะจัดแผนเล่นแบบใช้กองหน้าตัวเดียวมากกว่า ทำให้ แคร์โรลล์ ต้องพบกับความยากลำบากในการแย่งตำแหน่งต่อไป ซึ่งในปัจจุบัน แข้งวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหงส์ตกลงจ่าย12ล.ปอนด์จ่อซิวบอรินี่
    แท็บลอยด์แดนผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงจ่าย 600 ล้านบาท พร้อมคว้าฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกอนาคตไกล "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า มาร่วมทัพเรียบร้อย
  • หงส์เล็งกวาดดรักซ์เลอร์,โฮลท์บี้จากชาลเก้
    ลือสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องรวบ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เลวิส โฮลท์บี้ สองมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน ตามความประสงค์ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คาดรายหลังมีลุ้น เพราะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด
  • โค้ชหงส์ชม ไอ้หนูภูพานเบสิกดี อุ่นแข้งยิงเด็กเจ้าถิ่นกระจุย
    ไอ้หนูนักเตะจากเทือกเขาภูพาน จ.สกลนคร ดีกรีแชมป์โต๊ะเล็ก ฟุตบอลฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน จากไทย อุ่นแข้งกับเด็กหงส์แดงฟอร์มหรู เชือด 3 ทีมรวด รวมสกอร์ ยิงสลุต ชนะไป 22-7 ด้าน คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน โค้ชของลิเวอร์พูลสกูล ออกปากชมนักเตะไทยเบสิกดี แถมมีความตั้งใจเกินร้อย...ความเคลื่อนไหวขุนพลนักเตะ โต๊ะเล็ก "ไอ้หนูภูพาน" จาก จ.สกลนคร ที่ได้แชมป์ฟุตบอล 5 คน รายการ ฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน ประกอบด้วย ธนบดี พักตร์...
  • ร็อดเจอร์สวอนเดอะค็อปให้เวลาสร้างทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาวอนแฟนบอล "หงส์แดง" ให้เวลาเขาทำงานสร้างทีมขึ้นมาใหม่แบบเงียบๆ ไร้ความกดดัน เชื่อทีมระดับ ลิเวอร์พูล จะผงาดขึ้นมาใหม่ได้แน่ๆ และแม้ไม่รับปากว่าจะเกิดขึ้นในสมัยของเขาหรือไม่ แต่สัญญาได้ว่า จะทำงานแบบทุ่มเทกายใจเพื่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »