ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สวอนเดอะค็อปให้เวลาสร้างทีม

ร็อดเจอร์สวอนเดอะค็อปให้เวลาสร้างทีม

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาวอนแฟนบอล "หงส์แดง" ให้เวลาเขาทำงานสร้างทีมขึ้นมาใหม่แบบเงียบๆ ไร้ความกดดัน เชื่อทีมระดับ ลิเวอร์พูล จะผงาดขึ้นมาใหม่ได้แน่ๆ และแม้ไม่รับปากว่าจะเกิดขึ้นในสมัยของเขาหรือไม่ แต่สัญญาได้ว่า จะทำงานแบบทุ่มเทกายใจเพื่อสโมสร

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาขอกำลังใจจากเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" แบบเน้นๆ อีกครั้งว่า เป็นเรื่องสำคัญมากที่แฟนบอลจะต้องทำความเข้าใจว่า การสร้างอาณาจักร แอนฟิลด์ ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งนั้น ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ ซึ่งเขาพร้อมที่จะอุทิศกายใจ ทำงานให้ทีมอย่างเต็มที่ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการพา "หงส์แดง" กลับมาบินผงาดอีกครั้ง
 
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบุน รู้ซึ้งดีถึงความกดดันจากแฟนบอล ที่เป็นเหตุใหัเขาโดนตะเพิดพ้นตำแหน่งทั้งที่ทำงานไม่ทันไร สมัยอำลา ฟูแล่ม ไปคุม ลิเวอร์พูล ล่าสุดเป็น ร็อดเจอร์ส ที่ได้โอกาสคล้ายกัน เมื่อเขาเองก็มาจากทีมเล็กๆ อย่าง สวอนซี ซิตี้ และตอนนี้กำลังเร่งเสริมทัพ และมีข่าวกับกองหน้าอย่าง ฟาบิโอ บอรินี่ ของ โรม่า และ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ของ ฟูแล่ม    
 
ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ความท้าทายมันมหาศาลมาก นี่ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน แต่ผมคิดว่าสโมสรสถานะแบบเรา และคุณค่าของเราที่มีต่อเกมลูกหนัง สามารถผงาดขึ้นมาได้อีกครั้ง มันต้องใช้เวลา และผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้นในยุคของผมมั้ย"
 
"แต่แน่นอน ว่าผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่โดยหวังอย่างยิ่งว่าจะพลิกหน้าประวัติศาสตร์สโมสร ได้ นานหลายปีที่สโมสรแห่งนี้มีแต่ถ้วยแชมป์ๆ แต่ตามความคิดผม สิ่งสำคัญควบคู่กันคือการจัดวางรูปแบบที่จะทำให้สโมสรเติบโตได้ มันมีความสำคัญพอๆ กัน การสร้างทีมที่จะตอบรับความท้าทายนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นีเวลล์สฯยันมักซี่ตกลงกลับมาบู๊ให้เรียบร้อย
    นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ระบุ มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โอเคเรื่องคืนสู่ทีมแล้ว โดยพร้อมเซ็นสัญญากับเจ้าตัวทันทีที่แยกทางกับ "หงส์แดง"
  • แอลบีเจชี้ซีซั่นใหม่หงส์งานหนักแน่
    เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสฯ คนดัง ชี้ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล เจองานหินแน่ๆ เหตุเพราะกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมระบุ ตนหลงรักเกมลูกหนังจนถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้ว
  • 'เจอร์ราร์ด' หนีเมียเที่ยวทะเลสเปน
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" กองกลางและกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่หมดโปรโมชั่นพักร้อน แต่ล่าสุดปล่อยภรรยาสาวให้กลับบ้านไปก่อน ส่วนตัวเองยังไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงต่อที่ "อิบิซา" เมืองท่องเที่ยวบนเกาะบัลเลียริค ประเทศสเปน...
  • ลือหงส์พร้อมคว้าคีซุงยองเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายล่าสุด โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท แย่งลายเซ็นของคี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมงานเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »