ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอไอเคยกเลิกอุ่นมิลานเหตุหวั่นอิบราไม่มาด้วย

เอไอเคยกเลิกอุ่นมิลานเหตุหวั่นอิบราไม่มาด้วย

Posted 14/07/2012 by siamsport

 

เอไอเค โซลน่า ประกาศยกเลิกแผนการลงทำศึกอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ในเดือนสิงหาคม เนื่องจากหวั่นว่าแฟนบอลอาจต้องผิดหวังเพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังประจำชาติ จะยังคงอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้นหรือไม่

เอไอเค โซลน่า สโมสรชั้นนำแห่งลีกสูงสุดสวีเดน ประกาศยกเลิกแผนที่จะลงทำศึกอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก "รอซโซเนรี่" ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสวีเดน จะได้ลงสนามในเกมดังกล่าวหรือไม่

กัปตันทีมชาติสวีเดน ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" บอกกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ได้ตกลงขาย อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิล ให้กับ "เปแอสเช" แล้ว พร้อมบอกว่าทั้ง 2 คนอยู่ในขั้นตอนการตกลงรายละเอียดส่วนตัว

ก่อนหน้านี้ เอไอเค กล่าวว่าได้เตรียมแผนการที่จะจัดศึกอุ่นเครื่องระหว่าง 2 ทีมขึ้นที่ราซันด้า สเตเดี้ยม ในวันที่ 12 สิงหาคม แต่พอเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นทำให้ โธมัส เอ็ดซีเลียส ผู้อำนวยการด้านการจัดการของสโมสร ออกมากล่าวว่า "โชคไม่ดีที่สถานการณ์ภายนอกต่างๆ ทำให้เราต้องเลือกที่จะตัดสินใจร่วมกันว่าจะไม่จัดการแข่งขันในเวลานี้"

 ขณะ ที่ มีมี่ นอร์ดลิง-เพ็ทเทอร์สันตัวแทนของบริษัท เทเลอร์ อีเวนต์ ที่เป็นผู้จัดงานดังกล่าวได้กล่าวเสริมอีกว่า "หากเราไม่สามารถยืนยันได้ว่า ซลาตัน จะมีส่วนร่วมที่นี่ มันก็จะเป็นความเสี่ยงว่าคนจำนวนมากจะต้องผิดหวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!บิ๊กมิลานยันขายอิบรา,ซิลวาให้ปารีสฯ
    งานนี้เป็นที่ชัดเจนแล้ว เมื่อล่าสุด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. เอซี มิลาน โผล่การันตีเอง ได้ตัดสินใจขายสองแข้งกำลังหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุ การไปของทั้งคู่ช่วยสโมสรเซฟเงินได้มากถึง 150 ล้านยูโร!
  • มิลานรับข้อเสนอ65ล.ยูโรปล่อยซิลวา-อิบราซบปารีส
    สื่อ แดนมะกะโรนี กระพือข่าวใหญ่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อแววได้ลายเซ็นของติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ไปร่วมทัพในไม่ช้า หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตอบรับข้อเสนอมหาศาล 2,600 ล้านบาทเรียบร้อย เหลือเพียงรอการตัดสินใจของนักเตะเพียงเท่านั้น
  • มิลานเอาจริงเล็งดึงแคร์โรลล์-สนเซโก้ด้วย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้า แอนดี้ แคร์โรลล์ ของ ลิเวอร์พูล, เอดิน เซโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง มัตเตีย เดสโตร ของ เจนัว สำหรับการเป็นดาวยิงสมาชิกใหม่ในถิ่น ซาน ซีโร่ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพในกรณีที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งเลือดไวกิ้ง ไม่พร้อมลงสนามในซีซั่นหน้า
  • กัลเลียนี่กร้าวมิลานตั้งเป้าสคูเด็ตโต้เท่านั้น
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลั่นแชมป์สคูเด็ตโต้เท่านั้น คือเป้าหมายสูงสุดในซีซั่นหน้าของสโมสร รับทีมเปลี่ยนแปลงไปแทบหมดแล้ว จากการที่บรรดาแข้งตัวเก๋าทยอยย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจขุมกำลังของทีมดีพอที่จะทวงแชมป์คืนมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »