ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานรับข้อเสนอ65ล.ยูโรปล่อยซิลวา-อิบราซบปารีส

มิลานรับข้อเสนอ65ล.ยูโรปล่อยซิลวา-อิบราซบปารีส

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

สื่อ แดนมะกะโรนี กระพือข่าวใหญ่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อแววได้ลายเซ็นของติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ไปร่วมทัพในไม่ช้า หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตอบรับข้อเสนอมหาศาล 2,600 ล้านบาทเรียบร้อย เหลือเพียงรอการตัดสินใจของนักเตะเพียงเท่านั้น

สำนักข่าวสกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า เอซี มิลาน รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ตกลงยอมรับข้อเสนอ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแดนน้ำหอม ที่ขอซื้อตัวติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล และซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างใหญ่ ไปร่วมทัพ

จากการที่ดูเหมือนว่าข้อตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสร จะบรรลุผลสำเร็จแล้ว เวลานี้เหลือแค่เพียงการตัดสินใจของนักเตะทั้ง 2 คนว่า จะตอบตกลงย้ายไปอยู่ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หรือไม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
 
 ก่อนหน้านี้ ทีมดังจากกรุงปารีส ถูกบอกปัดข้อเสนอ 46 ล้านยูโร (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) ในการขอซื้อซิลวา ไปเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ เนื่องจากซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ตัดสินใจปฏิเสธการย้ายสังกัดในวินาทีสุดท้าย
 
 กระนั้น กระแสข่าวล่าสุดในแดนมะกะโรนี อ้างว่า "เปแอสเช" ยังไม่ยอมแพ้ในการล่าลายเซ็นของดาวเตะบราซิเลี่ยน แถมยังทาบทาม อิบราฮิโมวิช ไปร่วมสังกัดอีกต่างหาก
 
สำหรับข่าวการย้ายทีมในครั้งนี้ มีขึ้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลาน ออกมายอมรับว่า นักเตะทั้ง 2 ราย อาจถูกขายออกจากทีมก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลง
 
ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของอิบราฮิโมวิช ได้บินตรงสู่ประเทศสวีเดน ภายหลังจากเจรจากับกัลเลียนี่ เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเดินเกมโน้มน้าวจิตใจให้อดีตดาวยิงบาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอไปค้าแข้งในฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเอาจริงเล็งดึงแคร์โรลล์-สนเซโก้ด้วย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้า แอนดี้ แคร์โรลล์ ของ ลิเวอร์พูล, เอดิน เซโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง มัตเตีย เดสโตร ของ เจนัว สำหรับการเป็นดาวยิงสมาชิกใหม่ในถิ่น ซาน ซีโร่ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพในกรณีที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งเลือดไวกิ้ง ไม่พร้อมลงสนามในซีซั่นหน้า
  • กัลเลียนี่กร้าวมิลานตั้งเป้าสคูเด็ตโต้เท่านั้น
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลั่นแชมป์สคูเด็ตโต้เท่านั้น คือเป้าหมายสูงสุดในซีซั่นหน้าของสโมสร รับทีมเปลี่ยนแปลงไปแทบหมดแล้ว จากการที่บรรดาแข้งตัวเก๋าทยอยย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจขุมกำลังของทีมดีพอที่จะทวงแชมป์คืนมาอีกครั้ง
  • ลือหึ่ง!มิลานคุยเรือใบขอซื้อเชโก้
    "โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง ประโคมข่าว คนใหญ่คนโตของทั้ง เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ แอบพบกันอย่างลับๆ เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในหัวข้อที่ทั้ง 2 ฝ่ายทำการพูดกัน ก็คือการที่ "รอสโซเนรี่" อยากได้ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังอนาคตของแข้งวัย 26 ปีกับต้นสังกัดปัจจุบันดูมืดมนเต็มที
  • ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี แกร่งพอจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า แต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ว่ามีจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีม พร้อมรับ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อยากเก็บเอาไว้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »