ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกลอชชินี่ลั่นสาลิกาลุ้นโควตาชปล.ต่อซีซั่นนี้

โกลอชชินี่ลั่นสาลิกาลุ้นโควตาชปล.ต่อซีซั่นนี้

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อพวกเขามีดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ อย่างการคว้าแชมป์ และ พื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซีซั่นที่แล้วทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง แต่มีเสียงครหาว่า คงทำได้แค่ปีเดียว

ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า "เดอะ แม็กพายส์" ของเขาไม่ใช่ทีมประเถทเล่นดีมีซีซั่นมหัศจรรย์แบบประเดี๋ยวประด๋าว กร้าวบอกปีนี้ขอลุ้นความสำเร็จเต็มตัว ตั้งเป้าพาต้นสังกัดคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพื่อสบคำวิจารณ์ที่ว่า พวกเขาไม่น่ามีปัญญารักษามาตรฐานการเล่นอย่างในซีซั่นที่แล้วได้
 
นิ วคาสเซิ่ล ทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมายในซีซั่นที่แล้ว โดยจบอันดับ 5 ของตารางแบบมีลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดซีซั่น แต่ถึงกระนั้นก็มีเสียงครหาว่า ยากมากที่ทีม "สาลิกาดง" จะทำได้แบบเดิมอีก ซึ่ง โคลอชชินี่ ไม่เห็นด้วย พลางตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาประดับสโมสรเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่คว้าถ้วย อินเตอร์-ซิตี้ส์ แฟร์ส์ คัพ ระดับยุโรป มาครองในปี 1969        
 
"ผมไม่สนใจหรอกว่า พวกนักวิจารณ์จะว่ายังไง เราไม่ใช่พวกมหัศจรรย์ปีเดียว ผมยอมรับว่า พรีเมียร์ลีก มีการแข่งขันมากขึ้น การลุ้นทำผลงานเพื่อให้เป็นทีมหัวตารางเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เรามีความมั่นใจว่ามีความสำเร็จมากมายรอเราอยู่"
 
"นิ วคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของ อังกฤษ เพราะฉะนั้นเราควรลงไปไล่ล่าเกียรติยศใหญ่ๆ เช่นกัน ความสำเร็จในซีซั่นก่อนไม่ได้ทำให้เรารู้สึกดดันอะไร ความจริงเรารู้สึกตื่นเต้นด้วยซ้ำกับซีซั่นใหม่ที่จะกำลังเปิดฉากขึ้น ความสำเร็จมีแต่จะนำมาซึ่งความมั่นใจ และความมุ่งมั่นที่เพิ่มมากขึ้น"

"ซี ซั่นที่แล้วมันยิ่งกว่าเป็นการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่สามารถสู้กับทีม ใหญ่ๆ ได้ เราลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จนถึงวันสุดท้าย มันไม่ใช่เรื่องฟลุ้ก เราแสดงให้เห็นความคงเส้นคงวาทั้งซีซั่น และเป้าหมายของเราในซีซั่นนี้คือ ทำให้ดีกว่าเดิม"
 
"ผมไม่ คาดคิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ เมื่อทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และเราจะสู้เพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ที่ ผมคาดหวังว่า ทีมจะเสริมความแข็งแกร่งขึ้นด้วยนักเตะใหม่ๆ ซึ่งพอเอามาบวกกับทีมที่ตอนนี้มีความมั่นใจพุ่งพล่าน เพราะฉะนั้นทำไมเราจะมองโลกในแง่ดีไม่ได้หละ ?"  กัปตันหัวฟู กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น
    กองกลางปีศาจแดงยอมรับว่าเขากำลังสนใจที่จะรับงานคุมทีมหลังจากยุติ ชีวิตค้าแข้งลงแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาหวังจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากยุติชีวิตค้าแข้ง
  • ชมลีลาชกมวยของเตฟลงซ้อมเรียกฟิต
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพผลงานของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเวลานี้ก็อยู่ที่ประเทศออสเตรีย และอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้เวลานี้ลงซกมวยเพื่อเรียกความฟิตของร่างกายให้กับตัวเอง ขณะที่กำลังเก็บตัวกันอยู่ที่แคมป์อินน์สบรู๊ค
  • เขินบ้าง!พาวเวลล์จอดรถคู่ใจขนาบคันหรู
    คงมีเขินอายกันบ้างสำหรับหนุ่ม นิค พาวเวลล์ แข้งใหม่ป้ายแดงของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมายังสนามฝึกซ้อมด้วยว็อกซ์ฮอลล์ คอร์ซ่า(Vauxhall Corsa) รถยนต์คันจิ๋วคู่ใจราคาถูก และต้องจอดรถที่สองข้างขนาบข้างไปด้วยรถหรูหราราคาแพงของบรรดานักเตะประจำ ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
  • เหยียดผิวไม่จบ!แข้งผิวสีฮือต้านเจที
    คดีเหยียดผิวของ จอห์น เทอร์รี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ จบในชั้นศาล แต่ไม่จบในความรู้สึก "เดอะ ซัน" แฉ แข้งผิวสีในลีกผู้ดี อาจรวมพลก่อตั้งองค์กรของตัวเอง เพื่อต่อสู้รักษาสิทธิทางสังคมของตัวเอง และมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการแสดงพลังด้วยการไม่จับมือ เจที ในเกมพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »