ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น

กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น

Posted 15/07/2012 by goal.com

 

กองกลางปีศาจแดงยอมรับว่าเขากำลังสนใจที่จะรับงานคุมทีมหลังจากยุติ ชีวิตค้าแข้งลงแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาหวังจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากยุติชีวิตค้าแข้ง


นักเตะวัย 38 ปีลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงไปแล้วนับ 900 นัด แต่ยังเหลือสัญญาอยู่เพียง 1 ปีกับสโมสร และคาดการณ์กันว่าเขาอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล

ปีกเวลส์ยอมรับว่าเขาอาจตัดสินใจรับงานคุมทีมหลังจากเลิกเล่น และเริ่มที่จะเตรียมพร้อมในเรื่องนี้ไปบ้างแล้ว

"การเป็นโค้ชเป็นอะไรที่ผมยิ่งสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ" เขาบอกกับเดลี มิร์เรอร์

"ในตอนกลางฤดูกาลที่แล้ว ผมได้เอ ไลเซนซ์ของยูฟ่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ดีมาก มันเป็นอีกอาชีพที่ต่างออกไปเลยทีเดียว เป็นอีกอย่างทีต่างจากการเป็นนักเตะ

"ผม อยากเก็บเกี่ยวความรู้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด หากผมอยากจะทำงานคุมทีมหรือเป็นโค้ชต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขินบ้าง!พาวเวลล์จอดรถคู่ใจขนาบคันหรู
    คงมีเขินอายกันบ้างสำหรับหนุ่ม นิค พาวเวลล์ แข้งใหม่ป้ายแดงของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมายังสนามฝึกซ้อมด้วยว็อกซ์ฮอลล์ คอร์ซ่า(Vauxhall Corsa) รถยนต์คันจิ๋วคู่ใจราคาถูก และต้องจอดรถที่สองข้างขนาบข้างไปด้วยรถหรูหราราคาแพงของบรรดานักเตะประจำ ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
  • ผีเซ็งลิขสิทธิ์ชปล.แค่28ล.ปอนด์เหตุตกรอบแรก
    แมนฯ ยูไนเต็ด สุดเซ็ง หลังได้รับเงินส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ทีวี และรายได้สปอนเซอร์ 28 ล้านปอนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยรายรับลดลงกว่า 13.4 ล้านปอนด์ เนื่องจากผลงานสุดห่วย ตกรอบแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เชลซี ระรื่น รับส่วนแบ่งสูงถึง 48 ล้านปอนด์ หลังผงาดคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์"
  • เหยียดผิวไม่จบ!แข้งผิวสีฮือต้านเจที
    คดีเหยียดผิวของ จอห์น เทอร์รี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ จบในชั้นศาล แต่ไม่จบในความรู้สึก "เดอะ ซัน" แฉ แข้งผิวสีในลีกผู้ดี อาจรวมพลก่อตั้งองค์กรของตัวเอง เพื่อต่อสู้รักษาสิทธิทางสังคมของตัวเอง และมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการแสดงพลังด้วยการไม่จับมือ เจที ในเกมพรีเมียร์ลีก
  • อันแดร์สันลั่นกลับมาฟิตพร้อมรีเทิร์นผี
    อันแดร์สัน กองกลางเลือดแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมพัฒนาฝีเกือกให้คมยิ่งขึ้นในซีซั่นใหม่ หลังปีที่แล้วโดนอาการเจ็บเข่าเล่นงานจนไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เชื่อทุกคนในทีมยังมั่นใจในตัวเขา แต่ก็รู้ตัวว่า มีหน้าที่ต้องพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »