ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่จบ!!ฮั่นโพสต์แขวะสนามกิเลนระบายน้ำแย่กว่ายูไนเต็ด

ไม่จบ!!ฮั่นโพสต์แขวะสนามกิเลนระบายน้ำแย่กว่ายูไนเต็ด

Posted 17/07/2012 by smmonline.net

 

มิตติ ติยะไพรัช ยังไม่ยอมจบโพสต์เฟซบุ๊คแขวะสนามของเอสซีจี เมืองทองมีระบบระบายน้ำที่แย่กว่ายูไนเต็ด สเตเดี้ยม ของพวกเขาสะอีก หลังมองว่าเกมที่พบกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยังเห็นน้ำขังอยู่เป็นจุดๆ พร้อมโวสนามของเชียงรายดีที่สุดในเมืองไทยแล้ว


มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวถึงสนามของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้ดีกว่า ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม รังเหย้าของพวกเขาซักเท่าไรเลย หลังมองว่าในเกมที่ กิเลนผยอง เปิดบ้านชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ สภาพพื้นสนามของพวกเขายังมีน้ำขังให้เห็นมากกว่านัดที่ กว่างโซ้ง ประเดิมสังเวียนใหม่นัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าสนามไม่สมบูรณ์

"บิ๊กฮั่น" ชี้แจงสภาพสนามใหม่ของพวกเขาพร้อมสบโอกาสเอาคืนหลังเอสซีจี สเตเดี้ยม โดนฝนถล่มก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์เหมือนกับเกมที่เชียงรายเปิดบ้านเสมอเมืองทอง 1-1 โดยข้อความระบุว่า " วันนี้จะขอมาอัพเดทความพร้อมของสนาม และการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้กับแฟนๆ นะครับ"

"ในเรื่องของสภาพสนามและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับนักฟุตบอลนั้นไม่มีปัญหาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องที่มีนักฟุตบอลและสื่อต่างๆ ออกมาโจมตีเรื่องพื้นสนามหญ้านั้น ผมขอรับรองว่าพื้นสนามของเราสมบูรณ์ที่สุด หญ้านั้นอาจจะหลุดง่ายไป เป็นเพราะในช่วงก่อนแข่งกับเมืองทองนั้นฝนได้ตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้สภาพพื้นดินนั้นค่อนข้างจะนุ่มเกินกว่าที่ควรจะเป็น"

"จะสังเกตุได้ว่าพื้นสนามจะไม่มีน้ำขังเลยแม้แต่น้อย ซึ่งต่างจากสนามของเมืองทองที่ยังมีน้ำขังอยู่จุดๆ ในการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ขอยืนยันว่าเทคโนโลยีในการวางระบบระบายน้ำและการปลูกหญ้าของสโมสรเรานั้นไม่แพ้ทีมใดๆ ในไทยลีก ถือว่าเป็น 1 ในสนามหญ้าที่ดีทีสุดในเมืองไทย"

ส่วนอีกข้อความหนึ่งเจ้าตัวได้อธิบายถึงการสร้างสนามเป็นเนินหลังเต่าซึ่งถูกมองว่าอาจจะทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บง่าย โดยระบุว่า "ส่วนในเรื่องของสโลปที่เป็นเนินสูงเกินไปนั้น เป็นเพราะเราคำนึงถึงการระบายน้ำที่มากเกินไป จะปรับปรุงในช่วงระหว่างปิดฤดูกาลครับ"

สำหรับเชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิด ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เป็นครั้งที่ 2 ในช่วงกลางสัปดาห์นี้โดยจะพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 18 ก.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รั้งไม่อยู่!บี้ยันเองเซ็นล่วงหน้าร่วมทัพกิเลนแล้ว
    ชัยณรงค์ ทาทอง ออกมายันเองว่าได้จรดปากกาล่วงหน้ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วหลังจะหมดสัญญากับ บีบีซียู เอฟซี ในเดือนก.ย. ยอมรับตอนนี้ใจกลายเป็นกิเลนแม้ตัวยังอยู่บิ๊กแบง
  • จัดหนัก! 'ปราสาทสายฟ้า' เปิด 6 แข้งใหม่เสริมแกร่งเลกสอง
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดเต็มก่อนเปิดเลกสอง ดึง 6 แข้งเสริมแกร่งเพื่อเดินหน้าป้องกันแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยได้ เปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดเปิดบ้านรับ อินทรีเพื่อนตำรวจสำหรับแข้งใหม่ ทั้ง 6 คน ที่เปิดตัวประกอบไปด้วยหมายเลข 10 "อันวาร์ ราจาบอฟ" หัวหอกดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถาน ย้ายมาจากสโมสรบุนยอดกอร์หมายเลข 16 "แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์" มิด...
  • 'กูปรี' ซิวอดีตยู23โสมขาว สถิติค่าเหนื่อยสูงสุดสโมสร
    ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เปิดตัว "คิม แท ยัง" นักเตะใหม่ ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เข้ามาสวมหมายเลข 14 เผย ทำสถิติรับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ทีมยังเปิดรับสมัครพริตตี้อีกด้วย...
  • เหน่งปลื้มปลดล็อค3แต้มนอกบ้านยันเจ้าเน็ตโอนย้ายถูกต้อง
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยสุดปลื้มหลังทีมของตนปลดล็อคชัยชนะนอกบ้านได้สักทีส่วนกรณี ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ อดีตนักเตะพัทลุง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการโอนย้ายทีม ซึ่งขณะนี้ได้กลับไปเจรจากับผู้ใหญ่ทีม พัทลุงฯ แล้ว เชื่อว่าเลก 2 ได้ลงช่วย บีจี แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »