ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้มกริ่ม!เมล์แฉเพอร์ซี่อยากซบ

ผียิ้มกริ่ม!เมล์แฉเพอร์ซี่อยากซบ

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดและแข้งยอดเยี่ยมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล ที่แล้ว สนใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น

ประเด็นดังกล่าวส่งผล ให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผีแดงเลือดวิสดี้ที่หูผึ่งทันที เพราะกำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแบ่งเบาภาระพังประตูจาก เวย์น รูนี่ย์ อยู่พอดี
 
หลัง ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ ฟอร์มซีซั่นที่แล้วตกลงจากฤดูกาลก่อนหน้า ซึ่งแจ้งเกิดเต็มตัว ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ก็ผลงานไม่สม่ำเสมอ ส่วน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แทบไม่ได้โอกาสลงเล่นเลย ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น ก็เจอโรคเดี้ยงไม่เลิกจนไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ในที่สุด ทั้งหมดมีส่วนทำให้ชวดแชมป์ลีกด้วยผลต่างประตูได้เสียบวกน้อยกว่าแมนฯ ซิตี้
 
ขณะ ที่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ โอเว่นก็โดนปล่อยตัวเรียบร้อย เบอร์บาตอฟก็เพิ่งบ่นผ่านเฟซบุ๊ก ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
จาก ตอนแรกที่พวกเขาเริ่มทำใจไม่มีทางสมหวังในการเจรจาครั้งนี้แน่เมื่อไม่มีทาง ทุ่มเงินเป็นค่าตัวและค่าเหนื่อย ยูไนเต็ด สู้กับแมนฯ ซิตี้ ได้แน่นอน โดยเฉพาะกับนักเตะที่อายุเข้าใกล้เลข 3 และมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดกระทั่งซีซั่นที่แล้วเท่านั้นที่ไม่ค่อยเดี้ย งเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ผีแดง'ยังครองแชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดของโลก
    "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรักษาบัลลังก์แชมป์ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นอีกหนึ่งสมัย จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร "ฟอร์บส์" โดยมีมูลค่าสูงถึง 2.23 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 7 หมื่นล้านบาท...
  • รูนควงคางาวะดวลโด้,เมสซี่ชิงยอดแข้งยูฟ่า
    เวย์น รูนี่ย์ กับ ชินจิ คางาวะ ติดโผเข้าท้าชิง 32 ยอดแข้งยูฟ่า โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ ขาเก่าเจ้าประจำยังคงเป็นเต็งซิวรางวัลดังกล่าว ขณที่บรรดาแข้งกระทิงชุดแชมป์ยูโร 2012 มีรายชื่อถึง 8 คนเลยทีเดียว
  • เปิดโผแข้งผีทัวร์ปรีซีซั่นคางาวะ-พาวล์ได้ตั๋ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปรี-ซีซั่นออกมาแล้ว โดย ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ มีชื่อเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งจะประเดิมด้วยการบินไป แอฟริกาใต้ และ จีน
  • เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น
    "เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »