ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดโผแข้งผีทัวร์ปรีซีซั่นคางาวะ-พาวล์ได้ตั๋ว

เปิดโผแข้งผีทัวร์ปรีซีซั่นคางาวะ-พาวล์ได้ตั๋ว

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปรี-ซีซั่นออกมาแล้ว โดย ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ มีชื่อเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งจะประเดิมด้วยการบินไป แอฟริกาใต้ และ จีน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เปิดโผรายชื่อนักเตะ "เร้ด เดวิลส์" ชุดทัวร์ปรี-ซีซั่น ออกมาแล้ว โดย ชินจิ คางาวะ จอมทัพเลือดซามูไร กับ นิค พาวล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวผู้ดี สองนักเตะใหม่ประจำซัมเมอร์ มีชื่อด้วยตามความคาดหมาย 
 
คางาวะ ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ พาวล์ ที่ย้ายมาจาก ครูว์ อเล็กซานดร้า มีชื่ออยู่ในทีมปรี-ซีซั่น ร่วมกับแข้งชุดใหญ่อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมประจำทริปนี้, พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันแดร์สัน และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่อนาคตไม่แน่ไม่นอน ก็ถูกใส่ชื่อให้บินไปแดนกาฬทวีป เช่นเดียวกับ เบเบ้ ปีกโปรตุเกส ที่ย้ายไปล้มเหลวกับ เบซิคตัส แบบยืมตัว จะได้โอกาสปรับตัวเข้ากับทีม
 
ขณะ ที่ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2012 ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง และ ฟิล โจนส์ รวมถึง คริส สมอลลิ่ง ที่เจ็บโคนขาหนีบ ได้พักต่อไป ส่วน ไรอัน กิ๊กส์ กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ไม่มีชื่อ เนื่องจากติดภาระกิจกับทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร ลุยศึกโอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012
 
ทั้งนี้ ยูไนเต็ด จะออกจากสนามบินแมนเชสเตอร์ วันจันทร์ที่ 16 ก.ค. นี้ และจะลงอุ่นเครื่องเกมแรกกับสโมสร อมาซูลู ที่ เดอร์บาน วันพุธที่ 18 ก.ค. ต่อด้วยไป เคป ทาวน์ เพื่อพบกับ อาแจ็กซ์ เคป ทาวน์  วันเสาร์ที่ 21 ก.ค. จากนั้นจะบินไป จีน เพื่อเล่นเกมกระชับมิตรกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา วันพุธที่ 25 ก.ค. เป็นการปิดฉากทัวร์ปรี-ซีซั่นรอบแรก
 
 จากนั้นคือช่วงการ ทัวร์ช่วงที่สอง ที่จะเป็นการบินไป นอร์เวย์ พบกับ วาเลเรนก้า ที่ ออสโล วันที่ 5 สิงหาคม ต่อด้วยไป สวีเดน พบกับ บาร์เซโลน่า ที่ โกเตนเบิร์ก วันที่ 8 ส.ค. และตบท้ายที่ เยอรมัน พบกับ ฮันโนเวอร์ 96 วันที่ 11 ส.ค. เป็นเกมปิดฉากทัวร์ ก่อนเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ เจอ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค วันที่ 20 ส.ค. ต่อไป
 
 รายชื่อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดทัวร์ปรี-ซีซั่น : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, เบน อามอส, แซม จอห์น สโตน, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เฟรเดริค เวเซลี่, มาร์นิค เวอร์มิล, สกอตต์ วู้ตตัน, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันแดร์สัน, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, นิค พาวล์, ชินจิ คางาวะ, เบเบ้, ไรอัน ทูนนิคลิฟฟ์, เจสซี่ ลินการ์ด, ร็อบบี้ เบรดี้, ดาวิเด้ เปตรุซชี่, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ชิชาริโต้, เฟเดริโก้ มาเคด้า    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่าตั้งใจ!ริโอปัดไม่ได้ทวีตเหยียดผิวใส่โคล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้เปล่าทวีตข้อความเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติของ เชลซี ที่ขึ้นไปแก้ต่างให้ จอห์น เทอร์รี่ ในศาลจนพ้นผิดในคดีดูหมิ่นเชื้อชาติ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของตน ชี้เป็นแค่การด่าคนลวงโลกปกติธรรมดาเท่านั้น ซึ่งใครๆ ก็พูดกัน
  • คางาวะ,พาวเวลล์ย้ายรังใหม่รถไฉไลกว่าเดิม
    นำมาให้ชมกันกับภาพถ่ายของ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร กับ นิค พาวเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สองแข้งป้ายแดงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่โพสต์ถ่ายพร้อมรถยนต์คันงามที่คาดว่าจะเป็นรถยนต์คันใหม่ขอแต่ละคนหน้า "โรงละครแห่งความฝัน" โอลด์แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของทัพอสูรแดง ซึ่ง คางาวะ มาพร้อมกับรถสปอร์ตคันงามโฉบเฉี่ยวไฉไลคล้ายสไตล์การเล่นของเจ้าตัวที่พร้อม จะพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่ พาวเวลล์ มาพร้อมกับรถเก๋งคันงาม เรียบหรู ดูดีมีดีไซน์ของการพัฒนาที่ล้ำยุคเข้ากับช่วงวัยของเจ้าตัวที่พร้อมจะพัฒนา ฝีแข้งต่อไปเรื่อยๆ
  • เปิดใจหมดเปลือก!เบิร์บสุดท้อขอย้ายหนีผี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าทีม"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รู้สึกหมดกำลังใจที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น เเละต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »