ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดใจหมดเปลือก!เบิร์บสุดท้อขอย้ายหนีผี

เปิดใจหมดเปลือก!เบิร์บสุดท้อขอย้ายหนีผี

Posted 16/07/2012 by rakball.net

 

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าทีม"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รู้สึกหมดกำลังใจที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น เเละต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้

 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกหมดกำลังใจที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในทัพ"ปีศาจแดง"เเละต้องการที่ จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เบอร์บาตอฟ ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 21 นัด พร้อมกับถูกรุ่นน้องอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ แย่งตำแหน่งกองหน้าคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

แข้งชาวบัลเเกเรียวัย 31 ปี โพสข้อความผ่าน"เฟซบุ๊ค"ซึ่งเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์"ความจริงก็คือ ผมรักสโมสรนี้ แต่ผมไม่ได้เป็นประโยชน์กับใครอีกต่อไปเเล้ว ผมอยากช่วยทีมให้ได้ แต่ผมไม่ทราบว่าเหตุใดจึงไม่ได้รับโอกาส ดังนั้นมันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับทุกคน ที่เราจะบอกลา"

"ตอนนี้ผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับข่าวลือเหลือเกิน มีการพูดกันว่าราคาของผมอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เเต่ผมได้พูดกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน(ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด)ซึ่งเขาบอกกับผมว่า ค่าตัวของผมอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท)เท่านั้นเอง ดังนั้นใครกันล่ะที่พูดความจริง?"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า
  • กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น
    กองกลางปีศาจแดงยอมรับว่าเขากำลังสนใจที่จะรับงานคุมทีมหลังจากยุติ ชีวิตค้าแข้งลงแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาหวังจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากยุติชีวิตค้าแข้ง
  • เขินบ้าง!พาวเวลล์จอดรถคู่ใจขนาบคันหรู
    คงมีเขินอายกันบ้างสำหรับหนุ่ม นิค พาวเวลล์ แข้งใหม่ป้ายแดงของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมายังสนามฝึกซ้อมด้วยว็อกซ์ฮอลล์ คอร์ซ่า(Vauxhall Corsa) รถยนต์คันจิ๋วคู่ใจราคาถูก และต้องจอดรถที่สองข้างขนาบข้างไปด้วยรถหรูหราราคาแพงของบรรดานักเตะประจำ ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
  • ผีเซ็งลิขสิทธิ์ชปล.แค่28ล.ปอนด์เหตุตกรอบแรก
    แมนฯ ยูไนเต็ด สุดเซ็ง หลังได้รับเงินส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ทีวี และรายได้สปอนเซอร์ 28 ล้านปอนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยรายรับลดลงกว่า 13.4 ล้านปอนด์ เนื่องจากผลงานสุดห่วย ตกรอบแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เชลซี ระรื่น รับส่วนแบ่งสูงถึง 48 ล้านปอนด์ หลังผงาดคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »