ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ สังกัด "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งหาซื้อบ้านในย่าน เชสเชียร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตอนเหนือของเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้เชื่อกันว่าเวลานี้มีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่มีลุ้นได้ตัวดาวเตะดัตช์ไปครอบครองในท้ายที่สุด

รายงาน ข่าวระบุว่า ฟาน เพอร์ซี่ เตรียมจะเดินทางกลับมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในสัปดาห์หน้า เพื่อแจ้งให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ได้ทราบถึงความประสงค์ในการย้ายออกจากทีมอย่างเป็นทางการ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออยู่แค่ 1 ปีออกไปอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้ง นี้ ความเป็นไปได้ที่ ฟาน เพอร์ซี่ วัย 28 ปี จะไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" มีความเป็นไปได้สูงกว่า โดยเชื่อกันว่า ซิตี้ น่าจะยื่นข้อเสนอให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น
    กองกลางปีศาจแดงยอมรับว่าเขากำลังสนใจที่จะรับงานคุมทีมหลังจากยุติ ชีวิตค้าแข้งลงแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาหวังจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากยุติชีวิตค้าแข้ง
  • ชมลีลาชกมวยของเตฟลงซ้อมเรียกฟิต
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพผลงานของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเวลานี้ก็อยู่ที่ประเทศออสเตรีย และอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้เวลานี้ลงซกมวยเพื่อเรียกความฟิตของร่างกายให้กับตัวเอง ขณะที่กำลังเก็บตัวกันอยู่ที่แคมป์อินน์สบรู๊ค
  • เขินบ้าง!พาวเวลล์จอดรถคู่ใจขนาบคันหรู
    คงมีเขินอายกันบ้างสำหรับหนุ่ม นิค พาวเวลล์ แข้งใหม่ป้ายแดงของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมายังสนามฝึกซ้อมด้วยว็อกซ์ฮอลล์ คอร์ซ่า(Vauxhall Corsa) รถยนต์คันจิ๋วคู่ใจราคาถูก และต้องจอดรถที่สองข้างขนาบข้างไปด้วยรถหรูหราราคาแพงของบรรดานักเตะประจำ ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
  • ผีเซ็งลิขสิทธิ์ชปล.แค่28ล.ปอนด์เหตุตกรอบแรก
    แมนฯ ยูไนเต็ด สุดเซ็ง หลังได้รับเงินส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ทีวี และรายได้สปอนเซอร์ 28 ล้านปอนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยรายรับลดลงกว่า 13.4 ล้านปอนด์ เนื่องจากผลงานสุดห่วย ตกรอบแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เชลซี ระรื่น รับส่วนแบ่งสูงถึง 48 ล้านปอนด์ หลังผงาดคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »