ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะ,พาวเวลล์ย้ายรังใหม่รถไฉไลกว่าเดิม

คางาวะ,พาวเวลล์ย้ายรังใหม่รถไฉไลกว่าเดิม

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

นำมาให้ชมกันกับภาพถ่ายของ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร กับ นิค พาวเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สองแข้งป้ายแดงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่โพสต์ถ่ายพร้อมรถยนต์คันงามที่คาดว่าจะเป็นรถยนต์คันใหม่ขอแต่ละคนหน้า "โรงละครแห่งความฝัน" โอลด์แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของทัพอสูรแดง ซึ่ง คางาวะ มาพร้อมกับรถสปอร์ตคันงามโฉบเฉี่ยวไฉไลคล้ายสไตล์การเล่นของเจ้าตัวที่พร้อม จะพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่ พาวเวลล์ มาพร้อมกับรถเก๋งคันงาม เรียบหรู ดูดีมีดีไซน์ของการพัฒนาที่ล้ำยุคเข้ากับช่วงวัยของเจ้าตัวที่พร้อมจะพัฒนา ฝีแข้งต่อไปเรื่อยๆ

เวย์น รูนี่ย์ ดูเหมือนจะมีรถเยอะสุดในแข้งผีแดงก็ว่าได้

ไรอัน กิกส์ มาในรถหรูดีมีคลาสเสมอ

หลุยส์ นานี่ ของแพงแรงได้ใจ

แอนเดอร์สัน ใช่ย่อยกับนวัตกรรมชั้นนำของโลก

ปาทริซ เอวร่า เรียบหรูดูดีมีสไตล์ 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ มักมากับรถที่คมเข้มเสมอ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับมาดเติมน้ำมันรถคันงาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจหมดเปลือก!เบิร์บสุดท้อขอย้ายหนีผี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าทีม"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รู้สึกหมดกำลังใจที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น เเละต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า
  • กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น
    กองกลางปีศาจแดงยอมรับว่าเขากำลังสนใจที่จะรับงานคุมทีมหลังจากยุติ ชีวิตค้าแข้งลงแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาหวังจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากยุติชีวิตค้าแข้ง
  • เขินบ้าง!พาวเวลล์จอดรถคู่ใจขนาบคันหรู
    คงมีเขินอายกันบ้างสำหรับหนุ่ม นิค พาวเวลล์ แข้งใหม่ป้ายแดงของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมายังสนามฝึกซ้อมด้วยว็อกซ์ฮอลล์ คอร์ซ่า(Vauxhall Corsa) รถยนต์คันจิ๋วคู่ใจราคาถูก และต้องจอดรถที่สองข้างขนาบข้างไปด้วยรถหรูหราราคาแพงของบรรดานักเตะประจำ ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »