ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปล่าตั้งใจ!ริโอปัดไม่ได้ทวีตเหยียดผิวใส่โคล

เปล่าตั้งใจ!ริโอปัดไม่ได้ทวีตเหยียดผิวใส่โคล

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้เปล่าทวีตข้อความเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติของ เชลซี ที่ขึ้นไปแก้ต่างให้ จอห์น เทอร์รี่ ในศาลจนพ้นผิดในคดีดูหมิ่นเชื้อชาติ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของตน ชี้เป็นแค่การด่าคนลวงโลกปกติธรรมดาเท่านั้น ซึ่งใครๆ ก็พูดกัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฎิเสธทันควันว่าตนไม่ได้แสดงพฤติกรรมเหยียดสีผิว หลังตอบข้อความ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวด้วยการเปรียบ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติสังกัดทีม เชลซี ว่าเป็นเหมือน  "ช็อค ไอซ์" (choc ice) ที่เป็นคำแสลงแปลว่า คนผิวสีที่ทำตัวแบบคนขาว และ "เซลล์-เอาท์" (sell-out) ที่แปลได้ว่าคนขายชาติ ที่อาจหยามกองหลังวัย 31 ปี กรณีย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

ริโอ ที่รู้สึกไม่ค่อยพึงพอใจสักเท่าใดหลังศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ตัดสินว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง "สิงห์บลูส์" ไม่มีความผิดจากคดีเหยียดผิวใส่ แอนทอน น้องชายของเขา โดย โคล ก็เป็นคนหนึ่งที่ขึ้นไปแก้ต่างในศาลให้กับเซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย จนก่อให้เกิดประเด็นทวีตข้อความดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งล่าสุด ดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" ยืนกรานว่าไม่ได้เป็นการเหยียดผิว แต่เป็นแค่คำต่อว่าธรรมดาที่ใช้กันอยู่ทั่วไปเท่านั้น

ริ โอ โพสต์ข้อความแก้ตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "สิ่งที่ผมพูดไปเมื่อวานนี้มันไม่ได้เป็นการเหยียดผิว มันเป็นคำแสลงที่ใช้สำหรับใครบางคนที่มีนิสัยชอบหลอกลวงหรือลวงโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะ,พาวเวลล์ย้ายรังใหม่รถไฉไลกว่าเดิม
    นำมาให้ชมกันกับภาพถ่ายของ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร กับ นิค พาวเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สองแข้งป้ายแดงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่โพสต์ถ่ายพร้อมรถยนต์คันงามที่คาดว่าจะเป็นรถยนต์คันใหม่ขอแต่ละคนหน้า "โรงละครแห่งความฝัน" โอลด์แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของทัพอสูรแดง ซึ่ง คางาวะ มาพร้อมกับรถสปอร์ตคันงามโฉบเฉี่ยวไฉไลคล้ายสไตล์การเล่นของเจ้าตัวที่พร้อม จะพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่ พาวเวลล์ มาพร้อมกับรถเก๋งคันงาม เรียบหรู ดูดีมีดีไซน์ของการพัฒนาที่ล้ำยุคเข้ากับช่วงวัยของเจ้าตัวที่พร้อมจะพัฒนา ฝีแข้งต่อไปเรื่อยๆ
  • เปิดใจหมดเปลือก!เบิร์บสุดท้อขอย้ายหนีผี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าทีม"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รู้สึกหมดกำลังใจที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น เเละต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า
  • กิ๊กส์เปรยหวังเป็นโค้ชหลังเลิกเล่น
    กองกลางปีศาจแดงยอมรับว่าเขากำลังสนใจที่จะรับงานคุมทีมหลังจากยุติ ชีวิตค้าแข้งลงแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเรื่องนั้นอย่างเต็มที่ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาหวังจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากยุติชีวิตค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »