ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เดินหน้า!พร้อมเทงบ5ล.ปอนด์ขอซื้อเดมพ์ซี่ย์

หงส์เดินหน้า!พร้อมเทงบ5ล.ปอนด์ขอซื้อเดมพ์ซี่ย์

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง เผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางคนเก่งของ ฟูแล่ม ด้วยเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์แล้ว แต่ทุกอย่างอาจจะยังไม่เกิดขึ้น จนกว่าที่อนาคตของ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของ "หงส์แดง" จะได้ข้อสรุป

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ให้กับ ฟูแล่ม ทีมร่วมลีก เพื่อขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของ "เจ้าสัวน้อย" แล้ว ในขณะที่ "หงส์แดง" กำลังยกระดับของแผนที่จะขาย แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ออกจากทีมแบบถาวร ตามรายงานของ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนัง เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อว่า เดมพ์ซี่ย์ ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ ฟูแล่ม ยื่นให้กับเขา ซึ่งมีระยะเวลา 3 ปี และมีออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ไปเรียบร้อย แถมเจ้าตัวยังบอกกับ "เจ้าสัวน้อย" อีกว่า อยากย้ายทีมเพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีศักยภาพดีพอจะเล่นในระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็ตามล่ากองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลา 12 เดือนแล้ว และตอนนี้ "หงส์แดง" ก็เพิ่มความสนใจในตัวแข้งวัย 29 ปีมากขึ้น แถม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็เปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งว่า อยากได้มิดฟิลด์เลือดลุงแซมมาร่วมทัพเช่นกัน

ทั้งนี้ถึงแม้ ฟูแล่ม จะตั้งค่าหัวของ เดมพ์ซี่ย์ เอาไว้ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) แต่จากการที่ตัวนักเตะมีอายุ 29 ปีเข้าไปแล้ว รวมถึงยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ปีเดียว ทำให้ "เจ้าสัวน้อย" น่าจะยอมปล่อยอดีตมิดฟิลด์นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่นออกไป ด้วยราคาประมาณ 5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวระบุว่า จนถึงปัจจุบันนั้น ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการยื่นซื้อ เดมพ์ซี่ย์ อย่างเป็นทางการเลย และคาดกันว่า "หงส์แดง" จะยังไม่เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนเก่งของ ฟูแล่ม จนกว่าจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ แคร์โรลล์ ไปแล้ว โดยตอนนี้ ศูนย์หน้าวัย 23 ปี กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสร ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ก็อยากปล่อยหัวหอกค่าตัวแพงออกไปแบบขายขาดเท่านั้น และพร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอ ที่อยู่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลหล่อระรื่นร็อดเจอร์สพร้อมให้โอกาส
    โจ โคล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หน้าบานหลังมีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ศักยภาพของตนเองในฤดูกาลหน้า หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมที่จะจับลงสนามหากทำผลงานได้ดีจริง พร้อมโวสนั่นการได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง "หงส์แดง" เป็นเรื่องที่ภูมิใจมาก
  • นิววัดใจ! ยื่น13ล้านขอซื้อ'คาร์โรลล์'คืนจากหงส์
    "เดลีเมล์" ตีข่าวทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล วัดใจยื่นเงิน 13 ล้านปอนด์ขอซื้อ "แอนดี คาร์โรลล์" คืนจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะเคยขายออกไปด้วยค่าตัวชนิดเป็นสถิติถึง 35 ล้านปอนด์ก็ตาม หลังหัวหอกร่างโย่งตกเป็นข่าวอาจไม่อยู่แผนการทำทีมของ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" โค้ชคนใหม่...
  • ร็อดเจอร์สเผย34แข้งหงส์ทัวร์อเมริกาเหนือ
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยรายชื่อ 34 นักเตะที่จะไปอุ่นเครื่องยังประเทศสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ระหว่างวันที่ 21-28 กรกฏาคมออกมาแล้ว
  • ฮือฮา!ร็อดเจอร์สเล็งวัลค็อตต์ติดปีกหงส์
    แท็บลอยด์แดน ผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมขายแอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงจอมอาภัพออกจากทีมเพื่อระดมทุน 750 ล้านบาท ไปล่าตัวธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่อแววย้ายออกจากทีมไปรับค่าเหนื่อยระดับ 5 ล้านบาทต่อสัปดาห์กับสโมสรอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »