ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยันเสือใต้ยังสนคว้ามาร์ติเนซ

ไฮย์เกสยันเสือใต้ยังสนคว้ามาร์ติเนซ

Posted 17/07/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันยังสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะมีค่าตัวมหาศาลถึง 40 ล้านยูโรก็ตาม ชี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องมีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับสู้ศึกในซีซั่นใหม่นี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติสเปน ออกมาเผยว่ามีความสุขดีกับ บิลเบา ซึ่งเขายังคงมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2016 แต่ ไฮย์เกส ยืนยันว่า มาร์ติเนซ คือเป้าหมายสำคัญของเขา แม้มีอุปสรรคใหญ่คือค่าตัวที่สโมสรแห่งแคว้นบาสก์ตั้งเอาไว้ถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ก็ตาม

บาเยิร์น ต้องการที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ทั้งบุนเดสลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้ และ ไฮย์เกส ก็ยอมรับว่าเขาจำเป็นต้องคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อให้มีการแข่งขันกันภายในทีม และแข้งสารพัดประโยชน์วัย 23 ปีก็เป็นเป้าหมายสำคัญ

"คุณจำเป็นต้องอ่านเงื่อนไขในสัญญาของ มาร์ติเนซ ค่าตัวในการย้ายทีมแพงมาก นี่ถือเป็นปัญหาสำคัญ แต่มันเป็นความจริงที่เขาคือส่วนหนึ่งในแผนการของเรา สโมสรเรา บาเยิร์น มิวนิค จะต้องมีทางเลือกมากมายในฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงจำเป็นต้องพึ่งพานักเตะชั้นยอดหลายคน เราต้องมีทางเลือกที่ดี เพราะเราไม่มีตัวเลือกเหล่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" ไฮย์เกส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เร้า "เสือใต้" ควรช็อปแข้งใหม่ต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ได้ทำด้วยความกดดัน และเน้นดันนักเตะดาวรุ่งในทีมที่มีแววขึ้นมาทดแทนมัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา แนะนำ "เสือใต้" ้ต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนเพิ่มอีก เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่งที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งสำห...
  • ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...
  • เสือใต้โต้ข่าวสนคว้าปีร์โล่ไม่จริง
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง ยูเวนตุส ร่วมทีม ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่เคยติดต่อกับ "เจ้าม้าลาย" หรือตัวนักเตะทั้งนั้น หลังลือกันว่า "เสือใต้" ทุ่ม 10 ล้านยูโรเพื่อหวังซิวเสริมทัพ"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »