ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โค้ชแต๊ก' มั่นใจแข้งใหม่ช่วยเสริมแกร่ง เลกสองพา 'ปราสาทสายฟ้า' คืนฟอร์มเทพ

'โค้ชแต๊ก' มั่นใจแข้งใหม่ช่วยเสริมแกร่ง เลกสองพา 'ปราสาทสายฟ้า' คืนฟอร์มเทพ

Posted 17/07/2012 by buriramunited.co.th

 

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะหน้าใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเลกสอง จะช่วยให้ปราสาทสายฟ้ากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง ส่วนเกมเปิดบ้านเสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ยอมรับว่านักเตะหลายคนเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน


"เราขาดนักเตะตัวหลัก ๆ ไปหลายราย ทั้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และติดโทษแบน ทำให้เรามีผู้เล่นให้เลือกใช้ค่อนข้างจำกัดพอสมควร ซึ่งเชื่อว่าในการแข่งขันเลกที่สองเราจะมีสภาพทีมที่ดีขึ้น รวมทั้งนักเตะใหม่ที่เราดึงตัวเข้ามาเสริมทัพจะทำให้ทีมของเรากลับมาทำผลงาน ได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน"


นอกจากนี้ กุนซือคนเก่ง ยังพูดถึงเกมเปิดบ้านเจ๊ากับอินทรีเพื่อนตำรวจ ว่า นักเตะของเราหลายคนทำผลงานได้ไม่ดี โดยเฉพาะการสร้างสรรค์เกมจากแดนกลางไปถึงหน้าไม่สามารถกดดันคู่แข่งได้ อีกทั้งการจบสกอร์ก็ทำได้ไม่ดีพอ เช่นเดียวกับปัญหาในเรื่องของเกมรับที่เกิดข้อผิดพลาดค่อนข้างบ่อย จนทำให้สุดท้ายแล้วทีมไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ซึ่งจุดนี้จะต้องเร่งปรับปรุงให้ดีขึ้น


สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดปิดท้ายฤดูกาล โดยต้องบุกไปเยือนสนามกีฬากลาง จ.อุบลฯ รังเหย้าของ อีสาน ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!!ฮั่นโพสต์แขวะสนามกิเลนระบายน้ำแย่กว่ายูไนเต็ด
    มิตติ ติยะไพรัช ยังไม่ยอมจบโพสต์เฟซบุ๊คแขวะสนามของเอสซีจี เมืองทองมีระบบระบายน้ำที่แย่กว่ายูไนเต็ด สเตเดี้ยม ของพวกเขาสะอีก หลังมองว่าเกมที่พบกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยังเห็นน้ำขังอยู่เป็นจุดๆ พร้อมโวสนามของเชียงรายดีที่สุดในเมืองไทยแล้ว
  • รั้งไม่อยู่!บี้ยันเองเซ็นล่วงหน้าร่วมทัพกิเลนแล้ว
    ชัยณรงค์ ทาทอง ออกมายันเองว่าได้จรดปากกาล่วงหน้ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วหลังจะหมดสัญญากับ บีบีซียู เอฟซี ในเดือนก.ย. ยอมรับตอนนี้ใจกลายเป็นกิเลนแม้ตัวยังอยู่บิ๊กแบง
  • จัดหนัก! 'ปราสาทสายฟ้า' เปิด 6 แข้งใหม่เสริมแกร่งเลกสอง
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดเต็มก่อนเปิดเลกสอง ดึง 6 แข้งเสริมแกร่งเพื่อเดินหน้าป้องกันแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยได้ เปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดเปิดบ้านรับ อินทรีเพื่อนตำรวจสำหรับแข้งใหม่ ทั้ง 6 คน ที่เปิดตัวประกอบไปด้วยหมายเลข 10 "อันวาร์ ราจาบอฟ" หัวหอกดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถาน ย้ายมาจากสโมสรบุนยอดกอร์หมายเลข 16 "แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์" มิด...
  • 'กูปรี' ซิวอดีตยู23โสมขาว สถิติค่าเหนื่อยสูงสุดสโมสร
    ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เปิดตัว "คิม แท ยัง" นักเตะใหม่ ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เข้ามาสวมหมายเลข 14 เผย ทำสถิติรับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ทีมยังเปิดรับสมัครพริตตี้อีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »