ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าลั่นผีซีซั่นหน้าเป้าหมายเดียวแชมป์เท่านั้น

ป๋าลั่นผีซีซั่นหน้าเป้าหมายเดียวแชมป์เท่านั้น

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นเป้าหมายเดียวของ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลหน้า ก็คือการกระชากแชมป์ลีกจาก แมนฯ ซิตี้ กลับมาสู่อ้อมอกโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง มั่นใจความผิดหวังจะเป็นแรงกระตุ้นให้ลูกทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งเคยทำให้เห็นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องเป้าหมายเดียวของทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลใหม่นี้ ก็คือการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น

"เร้ด เดวิลส์" สุดเจ็บปวดโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองในนาทีสุดท้ายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แถมพวกเขายังไร้ความสำเร็จไม่ได้แชมป์สักรายการเลย โดยตอนนี้ "เซอร์เฟอร์กี้" ซึ่งพาทีมออกทัวร์ปรีซีซั่นที่แอฟริกาใต้ ยืนยันเป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาล 2012-13 คือการนำแชมป์ พรีเมียร์ลีก คืนสู่รั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด

บรมกุนซือ "ผีแดง" กล่าวว่า "มันคงเป็นเรื่องที่สุดวิเศษ ถ้าคุณมองย้อนกลับไปตลอดช่วงเวลาที่แตกต่าง คุณได้เห็นเราฟื้นสภาพอีกครั้ง ตอนที่ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ในปี 1998 เราสู้ต่อไป และปีต่อมาเราจัดการสอยทริปเบิ้ลแชมป์ เรายอมรับความท้าทาย และทำบางสิ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ จากนั้น เชลซี ก็ก้าวขึ้นมาเทียบเคียง และคว้าแชมป์ลีก เราเปลี่ยนช่วงปรีซีซั่นนิดหน่อย เพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะกลับมาเริ่มต้นได้เร็วขึ้น"

"สิ่งนี้ทำให้เรามีโอกาสที่จะกลับมาคว้าแชมป์อีก เรื่องเหล่านี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้งในช่วง 14-15 ปีที่ผ่านมา การฟื้นสภาพทีมเป็นสิ่งสำคัญมาก และนำมาประยุกต์ใช้ในฤดูกาลนี้ ไม่มีอะไรแตกต่าง มันคงเป็นเรื่องพิเศษ แต่ก็ไม่ได้พิเศษไปกว่าปีก่อนๆ หรอก เราต้องกลับมาคว้าแชมป์อีก เป้าหมายแรกของเราคืออันดับ 1 นั่นก็คือการนำแชมป์กลับคืนมา"

เฟอร์กูสัน เผยว่า ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น จะลงเล่นเกมแรกให้ "ผีแดง" ในแมตช์อุ่นเครื่องกับ อมาซูลู สโมสรแอฟริกาใต้ "เป้าหมายแรกก็คือให้นักเตะทุกคนได้มีประสบการณ์และเรียกความฟิต แต่นักเตะดาวรุ่งจะได้ลงเล่นทุกเกม เช่นเดียวกับ คางาวะ ที่จะได้ลงเล่นตัวจริงร่วมกับ ชิชาริโต้"

 "ไมเคิ่ล คาร์ริค, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ พอล สโคลส์ จะได้ลงเล่นด้วย รวมทั้ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด , เจสซี่ ลินการ์ด และ (ร็อบบี้) เบรดี้ แบ็กซ้าย, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็ลงเล่นเช่นกัน  ดาวรุ่งอย่าง ร็อบบี้ เบรดี้ จะลงเล่นแบ็กซ้าย จริงแล้วเขาเล่นปีกซ้าย แต่เราเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะพัฒนาการเล่นแบ็กซ้าย เขาถูกยืมตัวเมื่อปีที่แล้วกับ ฮัลล์ ซิตี้ และทำผลงานได้ดีมาก" กุนซือเลือดวิสกี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์
    อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีย...
  • ค้อนใจบุญ!หวังช่วยเบิร์บหนีนั่งสำรองผี
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังนักเตะต้องการหนีซุ้มม้านั่งสำรองถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังจะดึงมาด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น แม้ทัพ "ปีศาจแดง" ตั้งใจจะขายออกไปถาวรก็ตาม
  • แพงได้อีก!ผีเซ็งค่าตัวลูคัสพุ่ง34ล.ปอนด์ส.ค.นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดหัวหนัก ค่าตัว ลูคัส มูร่า อาจเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านปอนด์ เป็น 34 ล้านปอนด์ เพราะ เซา เปาโล จะต้องแบ่งค่าตัวให้นักเตะจาก 20% เป็น 30% ในเดือน ส.ค. นี้ นั่นเอง
  • ผียิ้มกริ่ม!เมล์แฉเพอร์ซี่อยากซบ
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดและแข้งยอดเยี่ยมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล ที่แล้ว สนใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »