ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นทวิตใกล้ได้สังกัดใหม่แล้ว

โอเว่นทวิตใกล้ได้สังกัดใหม่แล้ว

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตกอัพเลือดผู้ดี เผยตนใกล้จะหาสังกัดใหม่ได้แล้ว โดยการเจรจากำลังไปได้สวย ที่สำคัญตอนนี้หัวใจกระสันลงสนามเต็มแก่แล้ว

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลนด์ ว่า ตอนนี้ตนใกล้จะเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่แล้ว หลังจากที่แยกทางกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดน "ผีแดง" จัดการลอยแพหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3 ปี โดยช่วงซัมเมอร์นี้มีสโมสรอย่าง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวว่าเล็งที่จะดึง โอเว่น ไปไล่ล่าตาข่ายคู่แข่ง ขณะเดียวกัน เมลเบิร์น ฮาร์ท สโมสรในลีกออสเตรเลีย ก็ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะเช่นกัน

อยางไรก็ตาม ตอนนี้ หัวหอกวัย 32 ปี ซึ่งได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 4 เกมเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดใจผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องสโมสรใหม่ว่า "ตอนนี้ผมใกล้ที่จะได้เล่นกับสโมสรใหม่แล้ว มีเงื่อนไขที่น่าสนใจมากๆ แต่ต้องเลือกให้ถูก ! ผมแทบรอบที่จะลงสนามอีกครั้งไม่ไหวแล้ว"

ทั้งนี้ โอเว่น ซึ่งซัดให้กับทีมชาติอังกฤษ 40 ประตูจากการเล่น 89 แมตช์ ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพียง 31 เกมเท่านั้น เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง โดยยิงประตูให้ แมนฯ ยูฯ แค่ 5 ประตู ซึ่งรวมถึงประตูชัยในเกม "ดาร์บี้แมตช์" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าลั่นผีซีซั่นหน้าเป้าหมายเดียวแชมป์เท่านั้น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นเป้าหมายเดียวของ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลหน้า ก็คือการกระชากแชมป์ลีกจาก แมนฯ ซิตี้ กลับมาสู่อ้อมอกโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง มั่นใจความผิดหวังจะเป็นแรงกระตุ้นให้ลูกทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งเคยทำให้เห็นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง
  • อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์
    อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีย...
  • ค้อนใจบุญ!หวังช่วยเบิร์บหนีนั่งสำรองผี
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังนักเตะต้องการหนีซุ้มม้านั่งสำรองถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังจะดึงมาด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น แม้ทัพ "ปีศาจแดง" ตั้งใจจะขายออกไปถาวรก็ตาม
  • แพงได้อีก!ผีเซ็งค่าตัวลูคัสพุ่ง34ล.ปอนด์ส.ค.นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดหัวหนัก ค่าตัว ลูคัส มูร่า อาจเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านปอนด์ เป็น 34 ล้านปอนด์ เพราะ เซา เปาโล จะต้องแบ่งค่าตัวให้นักเตะจาก 20% เป็น 30% ในเดือน ส.ค. นี้ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »