ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเผยแอชลี่ย์คุยบอร์ดหงส์เคสแคร์โรลล์แล้ว

พาร์ดิวเผยแอชลี่ย์คุยบอร์ดหงส์เคสแคร์โรลล์แล้ว

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล แย้ม ตอนนี้เรื่องที่ทีมจะดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ทัพ "สาลิกาดง" ได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกันระหว่าง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล และคนใหญ่คนโตของฝั่ง "หงส์แดง" แล้ว พร้อมเผย หากได้แข้งวัย 23 ปี เข้ามาเสริมทีม ตนก็จะไม่ซื้อใครอีกแล้ว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า ในตอนนี้ ความเป็นไปได้ที่ แอนดี้ แคร์โรลล์  กองหน้าร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล จะย้ายกลับมาอยู่กับ "สาลิกาดง" นั้น กำลังขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่าง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิ่ล กับบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" แล้ว

 แคร์โรลล์ ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่เป็นที่เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ไม่คิดว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะเป็นนักเตะที่เหมาะสมสำหรับแผนการเล่นของเขา ในฤดูกาล 2012-13

ทั้งนี้รายงานหลายฉบับระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวกองหน้าวัย 23 ปี ไปใช้งาน พร้อมกับมีออปชั่นที่จะทำการซื้อขาดด้วยเงินประมาณ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ไปให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาแล้ว แต่ทาง "หงส์แดง" ก็ปฏิเสธทันควัน โดยมีการอ้างว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังดึงเวลาเพื่อรอข้อเสนอที่มีตัวเลขสูงกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เนื่องจากพวกเขาอยากได้เงินที่ใช้ไปในการซิว แคร์โรลล์ คืนมามากกว่านี้

กระทั่งล่าสุด พาร์ดิว ก็ให้สัมภาษณ์กับ "นิวคาสเซิ่ล อีฟนิ่ง โครนิเคิ่ล" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า ตอนนี้การเจรจามันขึ้นอยู่กับคนใหญ่คนโตของทั้ง 2 สโมสรแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น ตอนนี้กระบวนการทั้งหมดได้มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับประธานสโมสรของเรา และบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล มากขึ้นแล้ว ตอนนี้เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และมีขุมกำลังอันสุดยอด ซึ่งถ้าหาก แอนดี้ แคร์โรลล์ ย้ายมาร่วมงานกับเราแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นนักเตะคนเดียวที่เราซื้อเข้ามาเสริมทีม"

"จริงๆ แล้วมันง่ายมากเลยนะ บางครั้งการซื้อ-ขาย จะทำได้เสร็จสิ้นในระดับของการร่วมมือกัน และตอนนี้ผมก็แยกออกมาจากการเจรจานิดๆ แล้ว มันมีการบอกว่า เขาเป็นนักเตะที่สามารถยื่นซื้อได้ และถ้าเกิดเรามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแล้วล่ะก็ เราก็จะมีส่วนเกี่ยวข้องเพราะตัวเลขเท่านั้น ไม่ใช่อย่างอื่น เนื่องจากเรารู้ดีว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีพอ แต่ผมก็แยกตัวออกมาจากการพูดคุยกันนิดๆ แล้วล่ะ" กุนซือวัย 50 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »