ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบิร์ด"ลุยงานละครปีหน้า"บุษบา"คอนเฟิร์มสัญญา"เสก"ไม่คืบ

"เบิร์ด"ลุยงานละครปีหน้า"บุษบา"คอนเฟิร์มสัญญา"เสก"ไม่คืบ

Posted 18/07/2012 by siamdara

    ''เล็ก-บุษบา'' อุบรายละเอียด ''พี่เบิร์ด'' ลงละคร แจงยังอยู่ในขั้นตอนว่าจะทำออกมาในลักษณะไหน ไม่ฟังธงลงฉายวิกอะไร ให้แฟนละครลุ้นรอหลังคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดๆ ส่วนเรื่องเซ็นสัญญากับร็อกเกอร์หนุ่ม ''เสก โลโซ'' ยังไม่คืบ บอกให้เจ้าตัวหายดีก่อน เผยแกรมมี่ยินดีอ้าแขนรับ หากเจ้าตัวพร้อมหวนคืนรัง


    เป็นเพราะไปประกาศในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดๆ ว่าในปีหน้าจะได้เห็น ซูเปอร์สตาร์ อย่าง ''พี่เบิร์ด'' กลับมาเล่นละครอีกครั้ง งานจึงไปเข้าที่ผู้บริหารคนเก่งของแกรมมี่อย่าง ''พี่เล็ก'' บุษบา ดาวเรือง งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปร่วมงาน แถลงข่าว ''แม่ของคนไทย'' ที่ททบ.5 วันก่อน ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทแกรมมี่ร่วมกับทางกองทัพฯจัดทำเพลง ''แม่ของคนไทย'' จึงไม่พลาดที่จะดึงตัวมาถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว โดยผู้สื่อข่าวเปิดคำถามถึงประเด็นเรื่องละครที่พี่เบิร์ดประกาศว่าจะเล่นในปีหน้า งานนี้บอสเล็ก ไม่ปฏิเสธ โดยแจงว่า เป็นความตั้งใจของตัวศิลปินอย่างพี่เบิร์ด ส่วนที่ว่าจะเป็นละครลักษณะไหน ใครเป็นผู้จัด หรือแม้กระทั่งจะลงฉายที่ช่องไหนยังไม่มีตำคอบที่ชัดเจนให้ได้เพราะอยู่ในขั้นตอนของการสำรวจความต้องการของแฟนป๋าเบิร์ด
    

    ''พี่เบิร์ดบอกไปแล้วใช่ไหมคะ ถ้าว่าด้วยเรื่องของละครแล้ว พี่ว่าพี่เบิร์ดพูดออกมาจากความรักและความตั้งใจที่พี่เบิร์ดอยากเล่นละคร เพราะพี่เบิร์ดรู้ว่าเวลาเจอพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนคำถามสำคัญอันนึงเลยก็คือพี่เบิร์ดเมื่อไหร่เล่นหนัง พี่เบิร์ดเมื่อไหร่เล่นละคร น้องๆ นี่แหละบิ้วพี่เบิร์ด พี่ก็เลยแนะนำพี่เบิร์ด ว่าเอาเลยเบิร์ด ถ้าอย่างนั้นเราก็ มาเล่นละครกันดีกว่าแต่ ณ จุดนี้พี่บอกได้เลยว่ามันเป็นโครงการที่พี่กำลังริ แล้วก็เริ่มที่จะคิดว่า ถ้าเป็นละครของพี่เบิร์ดมันควรจะเป็นแนวไหน มันยังอยู่ในขั้นตอนของการคิดอะค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็ต้องฝากพี่ๆ น้องๆ สื่อนี่แหละค่ะ ว่าถ้าอยากเห็นพี่เบิร์ดเล่นละครอยากเป็นแนวไหนยังไงเพราะตอนนี้พี่กำลังรีเสิร์ชอยู่ ความตั้งใจนะมีจริงพี่เบิร์ดก็อยากเล่น พี่ก็อยากจะทำนะค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็รอแบบเบิร์ดๆ ก่อน เพราะว่าช่วงนี้กำลังมุ่งเน้นในการซ้อม เพราะฉะนั้นถ้าละครพี่เบิร์ดจะเกิดก็คงปีหน้าค่ะ หลังจากที่เสร็จแบบเบิร์ดๆ ในสิ้นปีนี้แล้วนะค่ะ อย่างไรก็ตามตอนนี้พี่คิดว่าสิ่งที่พี่ต้องการให้ชัดเจนที่สุดก็คือแนวทางที่แฟนๆอยากดูว่าเป็นละครแนวไหน''


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จริงๆ แล้วได้บทจากผู้จัดบ้างแล้วหรือยัง บอสสาวค่ายแกรมมี่ตอบว่า ก็มีผู้จัดละครต่างมาเสนอบทอยู่เป็นระยะๆ ซึ่งก็เป็นอีกแนวทางที่จะพิจารณา
    

    ''จริงๆ แล้วก็จะมีผู้จัดเอาบทมาเสนออย่างสม่ำเสมออยู่นะคะ อันนั้นก็เป็นอีกแนวทางนึงควบคู่ไปด้วยค่ะ''
    

    เรื่องนี้พี่เล็กต้องการจะทำเองเลยหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ตนไม่ได้จะถึงขั้นเป็นผู้ผลิตเพียงแต่เป็นในส่วนของการพิจารณาเรื่องความเหมาะสมเพื่อให้เข้ากันกับพี่เบิร์ดมากที่สุด
    

    ''พี่ไม่ได้มีความสามารถขนาดนั้นนะคะ แต่ว่าพี่คงจะอยู่ในขั้นตอนที่ว่า เช่นสมมติว่าเป็นละครเพลงพี่ก็จะคิดว่าใครเหมาะกับละครเพลง หรือใครอยากดูโรแมนติกคอมเมดี้ พี่ก็จะดูว่าใครเหมาะกับแนวนี้ อย่างนั้นมากกว่าค่ะ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่าตัวพี่เบิร์ดเองอยากเล่นบทอะไร และอยากจะร่วมงานกับนางเอกคนไหน ได้มีการพูดคุยไหม เกี่ยวกับเรื่องนี้บอสบุษบา เปรียบพี่เบิร์ดเหมือนผ้าขาวที่เป็นคนคอยฟังความคิดเห็นจากคนอื่นมากกว่า จึงไม่ได้ชี้ชัดว่าอยากเล่นบทอะไร ส่วนเรื่องนางเอกพี่เบิร์ดมีกฎเหล็กของตัวเองอยู่ข้อหนึ่ง นั้นคือ เวลาร่วมงานกับใคร จะไม่เป็นคนเลือก นางเอกหรือเกสเอง แต่จะให้เป็นหน้าที่ของโปรดิวเซอร์หรือผู้กำกับฯเป็นคนทำหน้าที่นี้ สรุปคือสามารถร่วมงานได้กับทุกคน
    

    ''พี่เบิร์ด เป็นคนที่เหมือนผ้าขาวหรือฟองน้ำที่เขาจะเป็นคนที่มีอิสระมากที่จะเป็นคนที่คอยรับฟังความต้องการของผู้ชมและผู้กำกับฯ เพราะฉะนั้นก็เลยยังไม่มีการที่จะต้องแบบนั้นแบบนี้ เพียงแต่ว่าอยากจะเล่นตั้งใจอยากจะทำมากกว่า''
    

    ''พี่เบิร์ดยังมีกติกาอีกอันนึงนะคะ คือด้วยความที่พี่เบิร์ดเป็นคนขอไว้เลยตั้งแต่ทำงานกับพี่มา เขาจะขอไม่เลือกเกส ไม่ขอเลือกนางเอก เพราะไม่อย่างนั้นเขาจะเลือกทั้งวงการเพราะมันทำไม่ได้ ขอให้เป็นหน้าที่ของผู้กำกับฯ เรียกว่าร่วมงานได้กับทุกคน''
    

    จะลงช่องไหนชัดเจนหรือยัง มากสีน้อยสีผู้สื่อข่าวถาม บอสบุษบากล่าวว่ายังไม่ถึงขั้นตอนที่ว่าจะเลือกลงช่องไหน จุดสำคัญอยู่ที่งานที่จะทำออกมามากกว่า
    

    ''ยังเลยน้อง ยังไม่ไปถึงตรงนั้น เพราะพี่ว่าก่อนอื่นใดไอ้ตรงงานที่จะออกมาสำคัญมากกว่า และพี่ก็รู้สึกว่า ถ้าอย่างพี่เบิร์ดใครๆ ก็คงจะยินดีต้อนรับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า 14 ปีพี่เบิร์ดไม่ได้เล่นละคร คิดว่าทำไมถึงตัดสินใจกลับมาเล่น ผู้บริหารสาวของค่ายแกรมมี่หยุดคิดนิดนึงก่อนตอบว่า
    

    ''นั้นนะซิ คือแนวคิดเขาก็จะเป็นไปตามตารางชีวิตในแต่ละปีของพี่เบิร์ด นะค่ะ ที่ผ่านมาแค่ออกอัลบั้มมีคอนเสิร์ตโน่นนี่นั้น แค่นั้นตารางก็เต็มไปหมดแล้วนะคะ แต่ทั้งนี้มันอาจจะเกิดจากการค่อนข้างทิ้งช่วง ประกอบกับพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนก็มักถาม พี่เบิร์ดเขาเป็นประเภทหน่วยตอบสนอง เขารู้สึกว่าเอ๊ะมันมีเสียงเรียกร้องมากขนาดนี้เขาก็น่าจะมาทบทวนดู ว่าถึงเวลาหรือเปล่าว่าน่าจะเล่นสักทีแล้ว''
    

    ''พี่ก็คงหวังพึ่งน้องๆ นี่แหละค่ะ ให้ช่วยกันหาแนวทางมาชี้แนะด้วยนะค่ะ (ฟอร์มใหญ่เลยไหม) มันก็ไม่แน่นะคะ เพราะแนวทางที่จะทำ มันไม่ใช่ว่าจะต้องใหญ่หรือต้องเล็ก แต่มันน่าจะเป็นแนวที่เหมาะแล้วก็เป็นแนวที่ทุกคนอยากเห็นเป็นแนวพี่เบิร์ดอย่างนี้แหละค่ะ (เป็นโจทย์ยากของเราในปีหน้า) นั้นซิน้องอาศัยพี่ๆ น้องๆ ด้วยแล้วกัน''
    

    ส่วนความคืบหน้าของกรณี เสก โลโซ ที่ว่าจะกลับมาเซ็นสัญญากับทางแกรมมี่เหมือนเดิมนั้นในเรื่องนี้ ''บุษบา'' แจงว่า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด คงต้องรอให้ ''เสก'' พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนแต่อยู่ที่แพทย์ที่ดูแลรักษานักร้องหนุ่มมากกว่า ส่วนทางต้นสังกัดเดิมอย่างแกรมมี่ยินดีร่วมงานกับเสกเสมอหากเสกหายเป็นปกติ และพร้อมเคารพในการตัดสินใจของร็อกเกอร์หนุ่มหากจะตัดสินใจจะกลับมาอยู่ที่ต้นสังกัดเดิมหรือไม่กลับก็ตาม
    

    ''จริงๆ แล้วพี่ยังไม่ได้เจอพี่เสกเลยนะคะ เพราะว่าจริงๆ แล้ว เมื่อตอนที่คุยกันก็ตกลงกันว่า อยากให้พี่เสกพักผ่อนเมื่อหายดีแล้วค่อยกลับมาคุยกัน ก็ยังอยู่ในช่วงที่ให้พี่เสกเขาได้พักร่างกายจริงๆ เรื่องอย่างนี้คำตอบมันไม่ได้มาจากเราแต่คำตอบจะมาจากหมอว่าพี่เสกพร้อมที่จะกลับมารับงานแล้วนะ เพราะในมุมพี่น้องเพื่อนร่วมงาน เราไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับพี่เสก ยินดีต้อนรับพี่เสกกลับบ้าน แต่ต้องรอให้พี่เสกหายจริงๆก่อน คงเป็นเรื่องคำตอบจากหมอ ซึ่งเราบอกเองไม่ได้ (พี่เสกได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยบ้างหรือยัง) ช่วงนี้ยังไม่ได้พูดคุยเลย ช่วงพัก อาจจะมีส่งแมสเซจกันบ้าง ''กู้ดลักนะรักนะน้อง ''ว่ากันไป''
    

    ช่วงหลังเห็นพี่เสกจะไปเกี่ยวพันกับทางพี่แอ๊ดบ่อยกลัวจะไปแนวนั้นเลยหรือเปล่าผู้สื่อข่าวถาม บอสเล็กกล่าวในเรื่องนี้ว่า
    

    ''ไม่เป็นไรจริงๆ อันนี้พี่เสกน่ะโตแล้ว ตลอดเวลาที่ทำงานมาเนี่ยพวกพี่ๆ ก็จะเคารพการตัดสินใจของพี่เสกนะคะ เพราะฉะนั้นตรงนี้พี่บอกได้เลยว่า แกรมมี่ยินดีต้อนรับพี่เสก เพราะเราก็เป็นพี่น้องรักกันผูกพันกันมา แต่ส่วนว่าถ้าพี่เสกจะตัดสินใจเช่นไรก็เป็นสิ่งที่เราควรจะเคารพการตัดสินใจของพี่เสก''
    

    สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวหรือไม่เรื่องกระแสนิยมในตัวพี่เสกจะน้อยลง ซึ่งในเรื่องนี้ ผู้บริหารสาวแกรมมี่ตอบว่า ตนไม่กังวลในเรื่องนั้นเพราะเชื่อว่าคนไทยให้อภัยคนที่สำนึกผิดและกลับตัวเสมอ
    

    ''คืออันนี้พี่มองว่าคนไทยเป็นคนที่น่ารักเป็นคนที่ให้โอกาสคนนะ และเป็นคนที่พร้อมให้อภัยเมื่อคนเราทำผิดแล้วแก้ไขปรับปรุงก็น่าจะเข้าใจและให้อภัยกัน ซึ่งสิ่งนั้นเราไม่กังวัลเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักมากแค้นมาก"บุ๋ม"สุดทน"ติ๊งโน้ต"แอบเช็กโทรศัพท์
    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' แฉอดีตแฟนเด็ก ''ติ๊งโน้ต'' คอยโทร. จิก หลังถอยห่างความสัมพันธ์ ยันให้อีกฝ่ายพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ก่อนแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ พร้อมปัดมีเศรษฐีหนุ่มมาจีบยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่ก่อนหน้านี้ได้เปรยแล้วว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร ลงไม่เหมือนเดิมแล้วนั้น ล่าสุดเมื...
  • "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน
    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอต...
  • "หยาด''อวดดูมกระชากใจ
    เป็นนางเอกสาวหน้าคมขวัญใจหนุ่มๆ จริงๆ สำหรับสาว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ล่าสุดสาวเจ้าเดินทางมาร่วมงานเอไอเอส เวิลด์ ออฟ แชมเปี้ยน ชั้น 8 โซนอีเวนต์ แกลเลอรี ที่เซ็นทรัล เวิลด์ การปรากฏตัวของเธอถึงกับทำเอาหนุ่มๆ ต้องจ้องกันตาค้าง เพราะชุดหวิวกระโปรงซีทรู บวกกับข้างบนที่เป็นเกาะอก อวดดูมๆ แบบเต็มๆ จอ โดนใจไปแบบเต็มๆ เลยเชียว
  • ''พิม-พิมพ์พรรณ'' เอ็กซ์แอนด์อึ๋ม
    เห็นในแผงหนังสือเด่นเป็นสง่าบนหน้าปก Zoo ฉบับล่าสุด สำหรับนางแบบสาว ''พิม'' พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ มีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องคืนบาป พรหมพิราม ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์มาแล้ว และผ่านผลงานภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดตอกย้ำความเซ็กซี่ให้กับแฟนๆ Zoo ที่ได้ยลโฉมสาวพิมได้แบบเต็มๆ ตา ซึ่งการโพสท่าต่างๆ ของเธอนั้น พูดได้เลยว่าเอ็กซ์แอนด์อึ๋ม เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »