ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่เอาทั้งซาฮา,ซานตา ครูซ

เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่เอาทั้งซาฮา,ซานตา ครูซ

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

        ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ออกมายันเองว่า ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนซิวตัว หลุยส์ ซาฮา และ โรเก้ ซานตา ครูซ บอกที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้เป็นเพราะการคลาดเคลื่อนของข่าว แต่บอกจะเสริมทัพด้วยแข้งนอก 2 รายจริง อาจมีระดับบิ๊กเนมด้วย พร้อมบอกทีมพร้อมเปิดไฟเขียวให้ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช คุมทัพต่อไปในฤดูกาล แถมเล็งเพิ่มเงินเดือนให้นักเตะอีกด้วย หากพาทีมถึงเป้าหมายด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีกได้


         "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันล่าสุดว่า ทีมแชมป์เลกแรกไทยพรีเมียร์ลีกที่นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านต้อนชนะทีที เอ็ม เชียงใหม่ ไปได้ 3-0 เมื่อ 15 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา ไม่มีแผนจะคว้าตัว หลุยส์ ซาฮา อดีตแข้งแมนฯ ยูฯ ที่ล่าสุดเล่นกับทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ที่ล่าสุดเล่นกับทีมเรอัล เบติส ตามที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้
 
         โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า "ข่าวที่ออกมาว่า ทีมเอสซีจี เมืองทองจะคว้านักเตะอย่าง หลุยส์ ซาฮา กับ โรเก้ ซานตา ครูซ มาร่วมทัพด้วยนั้น น่าจะเป็นการคลาดเคลื่อนของข่าวที่ออกไป จริงๆ แล้วผมขอยืนยันว่าทีมไม่มีแผนจะคว้าทั้ง 2 รายมาร่วมทัพอย่างแน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งพลาดได้ตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ไป"    

   

แข้งนอกอาจมีบิ๊กเนม, ต่อสัญญา "ย็อคก้า" แน่

 
         "เสี่ยเป้" กล่าวต่ออีกด้วยว่า "ในส่วนของนักเตะต่างชาตินั้น เราจะมองหามาเสริมทีมอีก 2 ราย โดยอาจจะเป็นนักเตะระดับบิ๊กเนมหรืออาจจะไม่ถึงบิ๊กเนม โดยจะเน้นไปที่ตำแหน่งตัวรุกและตัวรับมากกว่าตำแหน่งอื่นๆ"
 
         ส่วนอนาคตของ "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเซอร์เบีย ของทีมที่เข้ามาแล้วทำผลงานได้ดีนั้น "เสี่ยเป้" บอกว่า "สัญญาของย็อคก้ากับเรานั้นทำไว้ 1 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 2 ปี เมื่อเขาทำผลงานได้ดีเช่นนี้ แน่นอนว่าเราคงจะให้เขาได้ทำทีมต่อไปในฤดูกาลอย่างแน่นอน"
    
   
โอเคแชมป์เลกแรก, เล็งขึ้นเงินลูกทีม

 
         ส่วนการที่ทีมได้แชมป์เลกแรกไปครองตั้งแต่ยังไม่จบเลกแรกนั้น "เสี่ยเป้" กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทีมเราคว้าแชมป์เลกแรกมาครองได้ โดยจะส่งผลดีต่อเรื่องขวัญกำลังใจความมั่นใจของนักเตะที่น่าจะพาทีมเราเดิน หน้าไปสู่การกลับมาคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ ซึ่งนอกเหนือจากรายการอย่างไทยลีกแล้ว ฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการเราก็หวังแชมป์ด้วย แต่จะโฟกัสไปที่แชมป์ไทยลีกเป็นพิเศษ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับแห่กรี๊ด!โรนัลโด้ออกเรื่องเล่าเช้านี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 แฟนคลับมารอตั้งแต่เช้ามืดหวังได้ลายเซ็นนักเตะดัง แต่ต้องผิดหวังเมื่อเจ้าตัวโดนการ์ดคุ้มกันอย่างแน่นหนา ยังหวานชมเมืองไทยวิวสวย ชอบทุกอย่างที่นี่ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอีก ส่วนนักข่าวสาว 3 มิติ มนุชา เจอมูล ถึงช็อกเมื่อยืนรอส่งปีกจอมเลื้อยตอนกลับ ตะโกนเรียกคริสเตียโน่ เจ้าตัวหันมาเห็นรูปตัวเองในชุดปีศาจแดง ตรงเข้ามาเซ็นชื่อให้ทันทีโดยไม่ต้องขอ
  • เอเอฟซีเอาจริงเตรียมบังคับใช้คลับไลเซนซิ่งปี 2013
    เอเอฟซี เตรียมออกกฎบังคับใช้ให้ทุกทีมที่เข้าร่วมโม่แข้ง เอเอฟซี ชปล. ต้องมีคลับไลเซนซิ่ง ในฤดูกาล 2013 รอบอร์ด เอเอฟซี เซย์เยส ทุกอย่างเริ่มดำเนินการทันที
  • 10 คำถาม "M&M" คู่หูถล่มประตูฟอร์มฮอตของไทยพรีเมียร์ลีก
    “ธีรศิลป์ แดงดา” & “มาริโอ ยูรอฟสกี้”1. รู้จักกันมาก่อนไหม ก่อนที่จะได้มาเล่นด้วยกันที่เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ??- มุ้ย ก็รู้มาจากผู้บริหารทีมว่าจะมีนักเตะเก่งมาจากยุโรปในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่ส่วนตัวไม่เคยเห็นมาริโอเล่นจริงๆมาก่อนเลย ก็พึ่งมารู้จักจริงๆก็ตอนลงซ้อมด้วยกัน- มาริโอ ได้ยินชื่อมานิดหน่อยก่อนตัดสินใจมาเล่นที่นี่จากโกรัน (เอเย่นต์ส่วนตัว) ว่ามุ้ยเป็นกองหน้าดาวรุ่งฝีเท้าดี ประกอบกับไ...
  • อินทรีเพื่อนตำรวจปัดฝุ่นโครงการรับใช้ต้นสังกัดติดยศทันที
    สโมสรสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ งัดไม้เด็ดเปิดโครงการรับสมัครนักเตะเข้าร่วมทัพเลกสองโดยนักเตะคนใดที่มา เล่นให้กับ เดอะโปลิศ ได้สิทธิรับราชการเป็นตำรวจทันที ผอ.สโมสรเผยเล็งแข้งทีมชาติเป็นอันดับแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »