ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอบาม่าหวาน!จูบภรยากลางสนามบาสฯ

โอบาม่าหวาน!จูบภรยากลางสนามบาสฯ

Posted 18/07/2012 by siamsport

บารัค โอบาม่า ผู้นำของสหรัฐอเมริกา แสดงออกถึงความโรแมนติก ด้วยการจูบกับ มิเชล โอบาม่า ภรรยาของเขาอย่างเต็มที่ ในตอนที่ทั้งคู่ไปดูเกมยัดห่วงนัดอุ่นเครื่อง ที่ สหรัฐอเมริกา ชนะ บราซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมชอตดังกล่าว ยังถูกฉายไปทั่วสนามด้วย

บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา โชว์ความหวานกันสดๆ เมื่อเขาจูบกับ มิเชล โอบาม่า ภรรยาคู่ใจต่อหน้าต่อตาธารกำนัล ในระหว่างที่พวกเขาไปชมเกมบาสเกตบอลนัดกระชับมิตร ที่ทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้าชัยเหนือทีมชาติบราซิล 80-69 ที่สนาม เวริซอน เซ็นเตอร์ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทีมยัดห่วงแดนลุงแซม กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งพวกเขาก็อุ่นเครื่องได้น่าประทับใจพอตัว ด้วยการเก็บ บราซิล ไปได้ ซึ่งในช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าวนั้น จอฉายภาพในสนามในช่วงที่ตั้งชื่อว่า "คิส-แคม" ก็ซูมเข้าไปที่ โอบาม่า กับสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ เพื่อเป็นการยุให้ทั้งคู่โชว์จูบกัน แต่ผู้นำของสหรัฐฯ ก็ยังไม่ยอมประทับริมฝีปากของเขาเข้ากับภรรยาให้แฟนๆ ได้เห็น 

  อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งหลังนั้น "คิส-แคม" จับไปที่คู่ของ โอบาม่า กับ ภรรยาของเขาอีกครั้ง ซึ่งแฟนบาสเกตบอลในสนาม ต่างก็ส่งเสียงตะโกนเชียร์ให้ผู้นำแดนลุงแซมวัย 50 ปี จูบกับคนรักของเขาอย่างเต็มที่ และคราวนี้ โอบาม่า ก็ไม่ทำให้สาธารณชนต้องผิดหวัง เมื่อเขาจูบกับคนรักอย่างดูดดื่ม จนเรียกเสียงเชียร์จากผู้คนได้ลั่นสนามเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์
    อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีย...
  • งานวิวาห์ผู้ดีชกกันนัวหลังชักภาพกับคบเพลิงอลป.
    ดาร์เรน เฮย์ส กับ แคทเธอรีน ลอยด์ คู่แต่งงานคู่ใหม่ในอังกฤษต้องผิดหวังกันสุดๆ เมื่อตอนแรกทั้งคู่ทำให้วันวิวาห์ของพวกเขาน่าจดจำมากขึ้น ด้วยการชักภาพร่วมกับคบเพลิงโอลิมปิกได้แล้ว แต่หลังจากนั้นงานมันก็เกิดความวุ่นวาย จากการที่พี่ชายของเจ้าบ่าวไปลวนลามเพื่อนเจ้าสาว แถมยังรุนแรงไปถึงขั้นที่ เฮย์ส ก่อเรื่องชกต่อยกับพี่ชายของเขากลางงานด้วยดาร์เรน เฮย์ส ชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ต้องเจอประสบการณ์ที่ทั้งสุดประ...
  • แฮมิลตันหาเรื่อง!พาสาวไปปาร์ตี้ในโรงแรมถึง10คน
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน ชื่อดัง หาเรื่องเข้าตัวแท้ๆ เมื่อล่าสุดเขาดันควงสาวไปหรรษาที่ห้องพักในโรงแรมถึง 10 คน แถมบางคนยังอยู่ถึง 05.00 น.อีกต่างหาก โดยเพื่อนของ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจของ แฮมิลตัน ระบุ ฝ่ายสาวกำลังฉุนสุดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ก่อปัญหาให้ชีวิตคู่ของเขา กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่เ...
  • สาวทีมพาเลซทำสยิวใส่บิกินีถ่ายเอ็มวี
    เชียร์ลีดเดอร์สาวของทีม คริสตัล พาเลซ สโมสรในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ทำแฟนบอลต้องเร่าร้อนเมื่อพวกเธอนุ่งบิกินีท้าลมหนาวมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยการใช้เพลง "คอลล์ มี เมย์บี" ของ คาร์ลี เร เจปสัน เป็นเพลงประกอบ"คอลล์ มี เมย์บี" เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมสูงมากถึงขนาดที่แม้แต่ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวพันธุ์อึ๋มกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัยรุ่นทำเอ็มวีเวอร์ชั่นของพวกเขาเองออกมาเลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »