ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโออุบไต๋สิงห์จ่อเซ็นออสการ์เสริมทัพ

ดิมัตเตโออุบไต๋สิงห์จ่อเซ็นออสการ์เสริมทัพ

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยังอุบเงียบปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ออสการ์ กองกลางอนาคตไกลเลือดแซมบ้า กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากมีรายงานข่าวว่าตัวนักเตะกำลังจะได้ย้ายเข้ามาเป็นสมากชิกใหม่ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธที่จะชี้ชัดถึงประเด็นร้อนในเวลานี้ที่ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังจะได้ ออสการ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรดังเมืองกาแฟ มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)
 
มีรายงานข่าวล่าสุดว่า ออสการ์ ได้รับการอนุญาตให้เดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติบราซิลชุดโอลิมปิก เกมส์ 2012 เป็นการชั่วคราว เพื่อมาตรวจร่างกายกับทาง เชลซี แต่ ดิ มัตเตโอ ยังคงอุบเงียบไม่เปิดเผยข้อมูลสำหรับสถานการณ์ในเวลานี้แต่อย่างใด
 
ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "ผมบอกคุณได้ว่าเขา (ออสการ์) ไม่ใช่นักเตะของ เชลซี ดังนั้น มึงจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมเรา ผมรู้ว่ามันมีรายงานข่าวว่าเราสนใจนักเตะคนนี้ และถ้ามันมีอะไรที่เราจะประกาศ เราจะทำอย่างแน่นอน สิ่งที่ผมจะพูดได้คือเขาเป็นมิดฟิลด์ที่อายุน้อยและมีพรสวรรค์อย่างยิ่ง"
 
นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เปิดเผยว่า ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมเดินทางมากับทีมในการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐฯด้วย ถึงแม้ว่าตัวนักเตะจะตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลาสโมสรในเร็ววันนี้
 
ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "นักเตะในทีมเริ่มกลับมาซ้อมกันแล้ว มาลูด้า กลับมาแล้วในวันนี้ และเราหวังว่าคนอื่นๆจะกลับมาในเร็วๆนี้ ผมยังไม่ได้คุยกับ ฟลอร็องต์ เลย ผมจึงจะคุยกับเขาก่อนและดูว่าเขาตั้งใจจะทำอะไรต่อไป แล้วเราจะมาดูกันว่าสิ่งไหนที่จะดีที่สุดสำหรับตัวเขาและสโมสร"
 
"ในเวลานี้ ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับทีมชุดนี้ เรามีทีมที่ดีมากและนักเตะใหม่ก็มาร่วมทีมกับเราแล้ว หน้าที่ของเราคือการพยายามที่จะช่วยให้พวกเขาปรับตัวเข้ากับทีมชุดที่เคย ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อฤดูกาลก่อนให้ได้" นายใหญ่วัย 42 ปี ระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวสิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าตัวออสการ์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์นาซิอองนาล มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอครั้งแรกที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ โดนบอกปัดไปอย่างไม่ใยดี"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ เพลย์เมกเ...
  • สเตอร์ริดจ์ลุ้น!เพียร์ซส่งชื่อลุยโอลิมปิกศุกร์นี้
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักร เผยจะตัดสินใจว่าจะหนีบดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งจากค่าย"สิงห์บลูส์"เชลซี ไปลุยศึกโอลิมปิก 2012 หลังเกมกระชับมิตรกับทีมชาติบราซิล ในวันศุกร์นี้
  • ฟูแลมเตรียมถกยืมลูกากูจากเชลซี
    "เดอะ นิว ดร็อกบา" อาจได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้เพื่อนบ้านของเชลซี หลังโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงยังริบหรี่ฟูแลมเตรียมยื่นข้อเสนอ ดึงตัวโรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งสุดอาภัพของเชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวมาร์ติน โยล กุนซือฟูแลม ต้องการเสริมทัพในแดนหน้าอีกคน หลังได้ตัวอูโก้ โรดาเยก้า และมลาเดน เพตริช มาแล้วสอง โดยคราวนี้เล็งเป้าไปที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งเคยพุ่งแรงของเชลซี เพื่อนบ้านร่วมกรุงลอนดอน
  • สิงห์หวังรวบคาวานี่-ออสการ์นายหน้าปฎิเสธ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นที่แล้ว หวังรวบตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้านาโปลี มาร่วมทีมให้ได้พร้อมๆกับ ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ขณะที่ทางด้าน คาร์ลอส เนโต เอเย่นต์นักเตะโต้!"สิงห์บลูส์"ได้ล้มแผนการดึงตัว ออสการ์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »