ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูแลมเตรียมถกยืมลูกากูจากเชลซี

ฟูแลมเตรียมถกยืมลูกากูจากเชลซี

Posted 17/07/2012 by goal.com

 

"เดอะ นิว ดร็อกบา" อาจได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้เพื่อนบ้านของเชลซี หลังโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงยังริบหรี่ฟูแลมเตรียมยื่นข้อเสนอ ดึงตัวโรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งสุดอาภัพของเชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวมาร์ติน โยล กุนซือฟูแลม ต้องการเสริมทัพในแดนหน้าอีกคน หลังได้ตัวอูโก้ โรดาเยก้า และมลาเดน เพตริช มาแล้วสอง โดยคราวนี้เล็งเป้าไปที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งเคยพุ่งแรงของเชลซี เพื่อนบ้านร่วมกรุงลอนดอน

เชลซีไม่มีปัญหาใด ๆ ในการปล่อยตัวกองหน้าวัย 19 ผู้นี้ออกจากทีม โดยพวกเขาต้องการจะลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเหนื่อยของนักเตะลงอยู่แล้ว ในขณะเดียวกัน ลูกากูก็จะได้โอกาสลงสนามมากขึ้นด้วย

ลูกากูย้ายมาจากอันเดอร์เชท์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัวถึง 18 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก เนื่องจากมีดิดิเยร์ ดร็อกบา และเฟร์นานโด ตอร์เรส ขวางทางปืนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หวังรวบคาวานี่-ออสการ์นายหน้าปฎิเสธ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นที่แล้ว หวังรวบตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้านาโปลี มาร่วมทีมให้ได้พร้อมๆกับ ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ขณะที่ทางด้าน คาร์ลอส เนโต เอเย่นต์นักเตะโต้!"สิงห์บลูส์"ได้ล้มแผนการดึงตัว ออสการ์ แล้ว
  • รับเละ!เชลซีฟัน64ล.ยูโรหลังซิวถ้วยชปล.
    "สิงห์บลูส์" เชลซี รับเละเลยทีเดียว หลังซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอด เมื่อได้รับเงินส่วนแบ่งจาก ยูฟ่า มากถึง 64 ล้านยูโร ส่วนรองแชมป์อย่าง บาเยิร์น ฟันไป 42 ล้านยูโร ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กระเด็นตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม แต่ก็ได้ถึง 35 ล้านยูโร
  • เหยียดผิวไม่จบ!แข้งผิวสีฮือต้านเจที
    คดีเหยียดผิวของ จอห์น เทอร์รี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ จบในชั้นศาล แต่ไม่จบในความรู้สึก "เดอะ ซัน" แฉ แข้งผิวสีในลีกผู้ดี อาจรวมพลก่อตั้งองค์กรของตัวเอง เพื่อต่อสู้รักษาสิทธิทางสังคมของตัวเอง และมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการแสดงพลังด้วยการไม่จับมือ เจที ในเกมพรีเมียร์ลีก
  • แลมพ์สจี้สิงห์อย่าตายใจกับความสำเร็จในอดีต
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัด อย่าเอาแต่พึงพอใจกับความสำเร็จอันสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขอีกมาก โดยเฉพาะผลงานในเกมลีกที่เห็นแล้วชวนส่ายหัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »