ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์หวังรวบคาวานี่-ออสการ์นายหน้าปฎิเสธ

สิงห์หวังรวบคาวานี่-ออสการ์นายหน้าปฎิเสธ

Posted 17/07/2012 by rakball.net

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นที่แล้ว หวังรวบตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้านาโปลี มาร่วมทีมให้ได้พร้อมๆกับ ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ขณะที่ทางด้าน คาร์ลอส เนโต เอเย่นต์นักเตะโต้!"สิงห์บลูส์"ได้ล้มแผนการดึงตัว ออสการ์ แล้ว

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษและทีมดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นที่แล้ว พร้อมควักเงินจำนวนถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) เป้าหมายก็คือเพื่อหวังรวบตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้านาโปลี ในวัย 25 ปีชาวอุรุกวัย มาร่วมทีมให้ได้มาพร้อมๆ กับ ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ที่แข้งรายนี้ได้บรรลุค่าตัวไปแล้ว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) 

ตามรายงานข่าวระบุว่า!"สิงห์บลูส์"จะหอบเงินจำนวนที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ประเคนให้กับ นาโปลี ในการแลกกับตัว เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกฟอร์มฮ็อตมาเป็นตัวแทนของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ได้อำลาทีมไปค้าแข้งในประเทศจีน นอกจากนี้ยังพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ กับหัวหอก"จอมโหด"รายนี้ แต่เกิดพลาดก็จะหันไปล่า ราดาเมล ฟัลเกา ของแอตเลติโก มาดริด และ กอนซาโล อีกวาอิน ของรีล มาดริด แทน

ด้าน คาร์ลอส เนโต เอเย่นต์นักเตะออกมาโต้ว่า!"สิงห์บลูส์"ได้ล้มแผนการดึงตัว ออสการ์ แล้ว หลังเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ที่จ่ายค่าตัว ออสการ์ ถูก อินเตอร์นาซิอองนาล ปฎิเสธกลับไปแล้ว โดย เนโต เผยว่า!"ความจริงก็คือข้อเสนอแรกของพวกเขา(เชลซี) ถูกทางต้นสังกัดของ ออสการ์ ปฎิเสธกลับไปแล้ว และเชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะยื่นข้อเสนอกลับเข้ามาใหม่อีก และเวลานี้เราก็ไม่ได้มีการติดต่อเจรจาอะไรกันแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับเละ!เชลซีฟัน64ล.ยูโรหลังซิวถ้วยชปล.
    "สิงห์บลูส์" เชลซี รับเละเลยทีเดียว หลังซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอด เมื่อได้รับเงินส่วนแบ่งจาก ยูฟ่า มากถึง 64 ล้านยูโร ส่วนรองแชมป์อย่าง บาเยิร์น ฟันไป 42 ล้านยูโร ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กระเด็นตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม แต่ก็ได้ถึง 35 ล้านยูโร
  • เหยียดผิวไม่จบ!แข้งผิวสีฮือต้านเจที
    คดีเหยียดผิวของ จอห์น เทอร์รี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ จบในชั้นศาล แต่ไม่จบในความรู้สึก "เดอะ ซัน" แฉ แข้งผิวสีในลีกผู้ดี อาจรวมพลก่อตั้งองค์กรของตัวเอง เพื่อต่อสู้รักษาสิทธิทางสังคมของตัวเอง และมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการแสดงพลังด้วยการไม่จับมือ เจที ในเกมพรีเมียร์ลีก
  • แลมพ์สจี้สิงห์อย่าตายใจกับความสำเร็จในอดีต
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัด อย่าเอาแต่พึงพอใจกับความสำเร็จอันสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขอีกมาก โดยเฉพาะผลงานในเกมลีกที่เห็นแล้วชวนส่ายหัว
  • ได้ที!บิ๊กดอนยิ้มทำถูกแล้วกรณีเจที
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้ทีคุยตัวเองทำถูกต้องเหมาะสมแล้ว ที่ไม่เออออห่อหมกกับเอฟเอ ยึดปลอกแขนกัปตันทีมจากจอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่งเมื่อ 5 เดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »