ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนโล่ง! หมอ อนุญาต 'เอ็ม' กลับบ้านแล้ว

แฟนโล่ง! หมอ อนุญาต 'เอ็ม' กลับบ้านแล้ว

Posted 18/07/2012 by chonburifc.net

 
สาวก "ฉลามชล" โล่งใจ หลัง "เจ้าเอ็ม" สุทธนันท์ พุกหอม ปราการหลังคนสำคัญ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (พุธที่ 18 ก.ค.) โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเดินทางมาพักรักษาอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ณ โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชา ภายหลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน แพ้ให้กับ  เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไป 1-2 
 
 
"สุทธินันท์ พุกหอม" ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากใช้เวลาในการพักรักษาอาการ เป็นเวลา 3 วันเต็ม เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ H1 N1 และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชา เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ภายหลังจากจบการแข่งขันเกมคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ สมุทรสงคราม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  
 
ในแมทช์ดังกล่าว "เจ้าเอ็ม" มีอาการแน่นหน้าอกและหายใจไม่ออกในระหว่างการแข่งขันจนเป็นเหตุให้ต้อง เปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งเวลาหลัง 
 
ล่าสุดในวันนี้ภายหลังเดินทางจากโรงพยาบาลกลับถึงที่พัก "เจ้าเอ็ม" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า  
 
"อาการป่วยของผมดีขึ้นมากแล้วครับ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆท่านที่เป็นห่วง รวมทั้งเดินทางไปเยี่ยมผมที่โรงพยาบาลด้วย ตอนนี้หมอก็อนุญาติให้กลับมาพักที่บ้านได้เรียบร้อย ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ตามคำสั่งของหมอผมคงจะต้องพักรักษาอาการอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาลงสนามเพื่อเข้าสู่โปรแกรมในการเรียกความฟิตได้อีกครั้ง ครับ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่เอาทั้งซาฮา,ซานตา ครูซ
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ออกมายันเองว่า ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนซิวตัว หลุยส์ ซาฮา และ โรเก้ ซานตา ครูซ บอกที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้เป็นเพราะการคลาดเคลื่อนของข่าว แต่บอกจะเสริมทัพด้วยแข้งนอก 2 รายจริง อาจมีระดับบิ๊กเนมด้วย พร้อมบอกทีมพร้อมเปิดไฟเขียวให้ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช คุมทัพต่อไปในฤดูกาล แถมเล็งเพิ่มเงินเดือนให้นักเตะอีกด้วย หากพาทีมถึงเป้าหมายด้วยการคว...
  • แฟนคลับแห่กรี๊ด!โรนัลโด้ออกเรื่องเล่าเช้านี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 แฟนคลับมารอตั้งแต่เช้ามืดหวังได้ลายเซ็นนักเตะดัง แต่ต้องผิดหวังเมื่อเจ้าตัวโดนการ์ดคุ้มกันอย่างแน่นหนา ยังหวานชมเมืองไทยวิวสวย ชอบทุกอย่างที่นี่ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอีก ส่วนนักข่าวสาว 3 มิติ มนุชา เจอมูล ถึงช็อกเมื่อยืนรอส่งปีกจอมเลื้อยตอนกลับ ตะโกนเรียกคริสเตียโน่ เจ้าตัวหันมาเห็นรูปตัวเองในชุดปีศาจแดง ตรงเข้ามาเซ็นชื่อให้ทันทีโดยไม่ต้องขอ
  • เอเอฟซีเอาจริงเตรียมบังคับใช้คลับไลเซนซิ่งปี 2013
    เอเอฟซี เตรียมออกกฎบังคับใช้ให้ทุกทีมที่เข้าร่วมโม่แข้ง เอเอฟซี ชปล. ต้องมีคลับไลเซนซิ่ง ในฤดูกาล 2013 รอบอร์ด เอเอฟซี เซย์เยส ทุกอย่างเริ่มดำเนินการทันที
  • 10 คำถาม "M&M" คู่หูถล่มประตูฟอร์มฮอตของไทยพรีเมียร์ลีก
    “ธีรศิลป์ แดงดา” & “มาริโอ ยูรอฟสกี้”1. รู้จักกันมาก่อนไหม ก่อนที่จะได้มาเล่นด้วยกันที่เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ??- มุ้ย ก็รู้มาจากผู้บริหารทีมว่าจะมีนักเตะเก่งมาจากยุโรปในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่ส่วนตัวไม่เคยเห็นมาริโอเล่นจริงๆมาก่อนเลย ก็พึ่งมารู้จักจริงๆก็ตอนลงซ้อมด้วยกัน- มาริโอ ได้ยินชื่อมานิดหน่อยก่อนตัดสินใจมาเล่นที่นี่จากโกรัน (เอเย่นต์ส่วนตัว) ว่ามุ้ยเป็นกองหน้าดาวรุ่งฝีเท้าดี ประกอบกับไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »