ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนีรับปาก ตัวแทนอิบราต้องระดับ "แชมเปี้ยน"

กัลเลียนีรับปาก ตัวแทนอิบราต้องระดับ "แชมเปี้ยน"

Posted 18/07/2012 by goal.com

 

นายหัวรอสโซเนรี ให้คำมั่นกับแฟน ๆ ว่ากองหน้ามหาประลัยวัย 30 ที่กำลังจะจากทีมไป จะถูกทดแทนด้วยนักเตะในระดับที่ไม่ยิ่งหย่อนแน่นอน

อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสรเอซี มิลาน รับปากว่า จะหาแนวรุกชั้นยอดมาทดแทนซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่กำลังจะตามธิอาโก้ ซิลวา ไปร่วมทัพปารีส แซงต์แชร์กแมง ในเร็ว ๆ นี้

"เราจะได้แชมเปี้ยนมาอยู่ในแนวรุก" เขาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต 24 "ยังมีเวลาถึง 31 สิงหาคมนี้"

พร้อม กันนี้ กัลเลียนีได้ปฎิเสธกระแสข่าวที่ว่า โรบินโญ สตาร์ในแนวรุกอีกคนของทีม อาจย้ายกลับแผ่นดินแม่ ไปเล่นให้กับซานโตสว่า ไม่เป็นความจริง

"ผมบอกผู้บริหารซานโดสไปแล้ว ว่าผมไม่ขายแน่ และเขาจะยังอยู่ที่มิลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์การันตีบินโญ่ไมชิ่งมิลาน
    มาริซ่า อลิชา เอเยนต์คู่ใจของ โรบินโญ่ ดาวยิง เอซี มิลาน ยืนกราน "บินโญ่" ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แจงไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งกับ ซานโตส และ อัตเลติโก มิไนโร่ ย้ำเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด
  • ไปกันหมด!คาสซ่าจ้องชิ่งมิลานซบเจนัว
    "โกล์ดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อดังประโคมข่าว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน กำลังหาทางย้ายออกจากต้นสังกัด เพื่อไปซบตัก เจนัว เนื่องจากตนอยากกลับไปอยู่ในเมืองเจนัวมาก ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็ยินดีที่จะปล่อยแข้งวัย 30 ปี ออกจากทีมเช่นกัน
  • สำเร็จ!เลโอยันอิบราโอเคซบปารีสฯเรียบร้อย
    สิ้นสุดการรอคอย... เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์มแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง เอซี มิลาน เซย์โอเคย้ายมาร่วมก๊วน "เปแอสเช" เรียบร้อย คาดจะมีการเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัววันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »