ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์มั่นใจเจทีคัมแบ็กแกร่งกว่าเดิมหลังจบคดี

เคฮิลล์มั่นใจเจทีคัมแบ็กแกร่งกว่าเดิมหลังจบคดี

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังเชลซี ชี้ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีสภาพจิตใจอันแข็งแกร่งที่พร้อมจะรับมือกับมรสุมปัญหาที่ถาโถมเข้ามา พร้อมทั้งเชื่อว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำผลงานได้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่ นอน หลังจากได้รับการตัดสินว่าไม่มีความผิดในคดีเหยียดผิวเรียบร้อยแล้ว

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋าร่วมสังกัด จะกลับมาอย่างแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่รอดพ้นจากความผิดคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
เคฮิลล์ ยอมรับว่าดีใจสุดๆที่ได้เห็น เทอร์รี่ รอดพ้นจากความผิดในคดีดังกล่าว พร้อมทั้งยอมรับว่าชื่นชม ดาวเตะวัย 31 ปี เป็นอย่างยิ่งสำหรับหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ที่ถาโถมเข้ามาใส่ในช่วงที่ผ่านมา
 
เคฮิลล์ กล่าวว่า "ทุกคนในสโมสรมีความสุขที่ เจที (เทอร์รี่) ไม่มีความผิดจากคดีดังกล่าว และผมไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบใดๆต่อเขาได้เลย เขาเผชิญกับปัญหามากมายแต่เป็นเพราะแคแรกเตอร์ของเขาที่ทำให้เขาฝ่าฟันมันมา และเดินหน้าต่อไปได้ เขาจะลืมปัญหาต่างๆทั้งหมดทันทีที่กลับมาจากช่วงวันหยุดพักผ่อน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เจที จะได้ลงสนามให้กับเราอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และมันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ"
 
ทางด้าน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ออกมาให้ความเห็นหลังจากถูกถามว่ารู้สึกโล่งใจหรือเปล่าสำหรับการที่ เทอร์รี่ รอดตัวจากคดีความเหยียดผิวที่ผ่านมา "เรามีความสุขที่ได้กลับมาโฟกัสกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง นั่นแหละที่เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา มันเป็นสิ่งที่เรารักที่จะทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโออุบไต๋สิงห์จ่อเซ็นออสการ์เสริมทัพ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยังอุบเงียบปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ออสการ์ กองกลางอนาคตไกลเลือดแซมบ้า กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากมีรายงานข่าวว่าตัวนักเตะกำลังจะได้ย้ายเข้ามาเป็นสมากชิกใหม่ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้
  • สื่อตีข่าวสิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าตัวออสการ์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์นาซิอองนาล มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอครั้งแรกที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ โดนบอกปัดไปอย่างไม่ใยดี"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ เพลย์เมกเ...
  • สเตอร์ริดจ์ลุ้น!เพียร์ซส่งชื่อลุยโอลิมปิกศุกร์นี้
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักร เผยจะตัดสินใจว่าจะหนีบดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งจากค่าย"สิงห์บลูส์"เชลซี ไปลุยศึกโอลิมปิก 2012 หลังเกมกระชับมิตรกับทีมชาติบราซิล ในวันศุกร์นี้
  • ฟูแลมเตรียมถกยืมลูกากูจากเชลซี
    "เดอะ นิว ดร็อกบา" อาจได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้เพื่อนบ้านของเชลซี หลังโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงยังริบหรี่ฟูแลมเตรียมยื่นข้อเสนอ ดึงตัวโรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งสุดอาภัพของเชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวมาร์ติน โยล กุนซือฟูแลม ต้องการเสริมทัพในแดนหน้าอีกคน หลังได้ตัวอูโก้ โรดาเยก้า และมลาเดน เพตริช มาแล้วสอง โดยคราวนี้เล็งเป้าไปที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งเคยพุ่งแรงของเชลซี เพื่อนบ้านร่วมกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »