ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดออสการ์ตรวจร่างกายสิงห์บลูส์ฉลุย

สื่อปูดออสการ์ตรวจร่างกายสิงห์บลูส์ฉลุย

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูด เชลซี ใกล้สอย ออสการ์ จอมทัพเนื้อหอม มาร่วมทีม หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ วันนี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

"เดลี่ เมล์" สื่อดังประเทศอังกฤษ ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะคว้าตัว ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังในลีกบราซิล หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นนักฟุตบอลที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในบราซิล มีคิวลงเตะฟุตบอลโอลิมปิก 2012 กับทัพ "เซเลเซา" จูเนียร์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยจะลงประเดิมฟาดแข้งเกมอุ่นเครื่องกับทีมสหราชอาณาจักร ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

ออสการ์ ซึ่งเล่นให้ บราซิล ชุดใหญ่ถึง 6 ครั้ง และคาดว่าจะเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทัพ "แซมบ้า" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนบ้านเกิดด้วย จะย้ายมาเล่นกับเจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากเสร็จภารกิจในศึกลูกหนัง "ลอนดอน เกมส์ 2012"  ส่วนค่าตัวสื่อคาดว่าน่าจะประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ออสการ์ นอกจากจะเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์แล้ว ยังสามารถขยับขึ้นมาเล่นตำแหน่งหน้าต่ำก็ได้ โดยเจ้าตัวพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการยิงประตูมาแล้ว ด้วยการซัดแฮตทริก ในศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปีที่แล้วในเกมชนะ โปรตุเกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์มั่นใจเจทีคัมแบ็กแกร่งกว่าเดิมหลังจบคดี
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังเชลซี ชี้ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีสภาพจิตใจอันแข็งแกร่งที่พร้อมจะรับมือกับมรสุมปัญหาที่ถาโถมเข้ามา พร้อมทั้งเชื่อว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำผลงานได้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่ นอน หลังจากได้รับการตัดสินว่าไม่มีความผิดในคดีเหยียดผิวเรียบร้อยแล้ว
  • ดิมัตเตโออุบไต๋สิงห์จ่อเซ็นออสการ์เสริมทัพ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยังอุบเงียบปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ออสการ์ กองกลางอนาคตไกลเลือดแซมบ้า กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากมีรายงานข่าวว่าตัวนักเตะกำลังจะได้ย้ายเข้ามาเป็นสมากชิกใหม่ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้
  • สื่อตีข่าวสิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าตัวออสการ์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์นาซิอองนาล มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอครั้งแรกที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ โดนบอกปัดไปอย่างไม่ใยดี"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ เพลย์เมกเ...
  • สเตอร์ริดจ์ลุ้น!เพียร์ซส่งชื่อลุยโอลิมปิกศุกร์นี้
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักร เผยจะตัดสินใจว่าจะหนีบดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งจากค่าย"สิงห์บลูส์"เชลซี ไปลุยศึกโอลิมปิก 2012 หลังเกมกระชับมิตรกับทีมชาติบราซิล ในวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »