ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เว็บกีฬานอกตีข่าวโรนัลโด้เที่ยว-ออกทีวีไทย

เว็บกีฬานอกตีข่าวโรนัลโด้เที่ยว-ออกทีวีไทย

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

แม้กลับไปหลายวันแล้ว แต่เว็บกีฬาต่างประเทศ www.101greatgoals.com ยังตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ที่ให้สัมภาษณ์รายการเล่าข่าวในเมืองไทย หลังเดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อน และทำงานส่วนตัวในแดนสยามนานกว่า 2 อาทิตย์

 เว็บไซต์กีฬาต่างประเทศ www.101greatgoals.com ตีข่าววันพุธที่ 18 กรกฏาคม เกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน บินมาพักผ่อน และท่องเที่ยวที่ประเทศไทย ตามด้วยการให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ "เรื่องเล่าเช้านี้" ช่วงเช้าวันอังคารที่ 17 ก.ค. ก่อนบินกลับในวันเดียวกัน
 
 เว็บไซต์ดังกล่าวรายงานเกี่ยว กับ โรนัลโด้ ว่าควงแฟนสาว อิริน่า เชค บินมาพักผ่อนในเมืองไทยที่ จ.พังงา นานกว่า 2 สัปดาห์ เพื่อรอเซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์ให้รถยนต์โตโยต้า ใน กรุงเทพฯ จากนั้นในวันอังคารที่ 17 ก.ค. ซึ่งเป็นกำหนดการที่ โรนัลโด้ จะเดินทางกลับ เขาได้มาออกรายการข่าว "เรื่องเล่าเช้านี้" เพื่อให้สัมภาษณ์ ซึ่งมีประเด็นคำถามเกี่ยวกับฟุตบอลยูโร 2012 ที่เขาเลือกยิงจุดโทษคนที่ 5 เกมแพ้ สเปน รอบรองฯ ซึ่งเขาบอกเองว่าเป็นคนเลือกเอง ก่อนจะพูดให้เป็นประเด็นว่า "ทีมที่ดีที่สุดไม่ชนะเสมอไป"
 
นอก จากนี้ โรนัลโด้ ยังเล่าถึงไฮไลท์สำคัญในอาชีพด้วย โดยระบุว่า "ช่วงเวลาที่ดีที่สุดก็คือแชมป์ลา ลีกา นี่เป็นลีกที่หินที่สุดในโลกแล้วตามคิดของผม ชนะ บาร์เซโล่า 9 แต้ม วิเศษมาก!"     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »