ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์ปัดไม่สนดึงคาสซาโน่กลับถิ่น

ลาซามพ์ปัดไม่สนดึงคาสซาโน่กลับถิ่น

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

เอดูอาร์โด้ การ์โรเน่ หัวเรือใหญ่ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ยันแทบไม่มีโอกาสที่อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมดีเดือด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะกลับมาร่วมชายคาในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์

เอดูอาร์โด้ การ์โรเน่ รองประธานสโมสรซามพ์โดเรีย น้องใหม่หน้าเก่าในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปฏิเสธโอกาสในการเซ็นสัญญาคว้าอันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าของเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด ที่จัดการขายติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังบราซิเลี่ยน และซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช ออกจากทีมไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง
 
 อย่างไรก็ดี บิ๊กบริหาร "ลา ซามพ์" ยืนยันว่า มีโอกาสเพียงน้อยนิดที่ "ปีเตอร์แพน" จะกลับมาลงเอยกับทีม ซึ่งเขาเคยสร้างปัญหาก่อนย้ายไปอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ระหว่างช่วงเปิดตลาดนักเตะมกราคม 2011
 
การ์โรเน่ กล่าวว่า "คาสซาโน่ พูดบ่อยๆว่าเขาอยากกลับมาซามพ์โดเรีย แต่ตอนนี้เขาคือนักเตะของมิลาน และสำหรับนักเตะคนนี้ มันคงไม่มีอะไรใหม่ เราเคยมีความทรงจำดีๆร่วมกันมากมาย แต่ในชีวิตจริงมันแตกต่างออกไป ดีแล้วล่ะที่ตอนนี้เขาอยู่กับ มิลาน และเราจะไม่พูดถึงเรื่องการกลับมาซามพ์โดเรียของเขาอีก"
 
อย่าง ไรก็ดี การ์โรเน่ ก็เปิดโอกาสที่ คาสซาโน่ อาจกลับมาช่วยงานทีมในวันข้างหน้า พร้อมยืนยันว่า เจ้าตัวกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ พ่อของเขาไม่มีความขัดแย้งกันอีกแล้ว "ความสัมพันธ์ของเราเยี่ยมมาก หลายๆอย่างผ่านไปได้ด้วยดีกับพ่อของผม ความสัมพันธ์มันกลับมาเป็นอย่างที่มันเคยเป็นมา ถึงอย่างไรก็ตาม ผมคงยืนยันคำเดิมว่าเขาคือนักเตะ เอซี มิลาน และผมสามารถปฏิเสธโอกาสที่เขาจะกลับมาซามพ์โดเรีย ในปีนี้ได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเบอร์หนึ่งแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ดังทีมชาติสวีเดน ขึ้นรั้งตำแหน่งพ่อค้าแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขี่ยเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงที่ 2
  • กัลเลียนีรับปาก ตัวแทนอิบราต้องระดับ "แชมเปี้ยน"
    นายหัวรอสโซเนรี ให้คำมั่นกับแฟน ๆ ว่ากองหน้ามหาประลัยวัย 30 ที่กำลังจะจากทีมไป จะถูกทดแทนด้วยนักเตะในระดับที่ไม่ยิ่งหย่อนแน่นอน
  • เอเยนต์การันตีบินโญ่ไมชิ่งมิลาน
    มาริซ่า อลิชา เอเยนต์คู่ใจของ โรบินโญ่ ดาวยิง เอซี มิลาน ยืนกราน "บินโญ่" ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แจงไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งกับ ซานโตส และ อัตเลติโก มิไนโร่ ย้ำเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด
  • ไปกันหมด!คาสซ่าจ้องชิ่งมิลานซบเจนัว
    "โกล์ดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อดังประโคมข่าว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน กำลังหาทางย้ายออกจากต้นสังกัด เพื่อไปซบตัก เจนัว เนื่องจากตนอยากกลับไปอยู่ในเมืองเจนัวมาก ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็ยินดีที่จะปล่อยแข้งวัย 30 ปี ออกจากทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »