ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบปัด เซโก้ไม่ได้จะย้ายไปมิลาน

เรือใบปัด เซโก้ไม่ได้จะย้ายไปมิลาน

Posted 19/07/2012 by goal.com

 

สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกแถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือที่ว่าเซโก้จะย้ายไปเล่นให้เอซี มิลาน แทนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิชที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมเปแอชเชในปารีสแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกม้านั่งสำรองของทีม ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมเอซี มิลาน หลังจากที่เอเยนต์ของนักเตะออกมาประโคมข่าว

มีรายงานออกมาเมื่อวันพุธว่า เอเยนต์ของนักเตะทีมชาติบอสเนีย มั่นใจว่า เซโก้จะย้ายไปเล่นในเซเรีย อา 70% อย่างไรก็ดีทางสโมสรออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยและ และยืนยันว่าเซโก้ยังเป็นนักเตะของสโมสรอยู่ทุกอณู

ทั้งนี้เซโก้มี ปัญหาเรื่องความสม่ำเสมอหลังจากที่เข้ามาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียมเมื่อเดือนมกราคม 2011 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมโวลฟ์บวร์กของบุนเดสลีกา

จากกรณีดังกล่าว ทำให้มีข่าวลือว่าโรแบร์โต มันชินี กุนซือคนปัจจุบันมีแผนจะโละศูนย์หน้ารายนี้ทิ้ง เพื่อเคลียร์เพดานเงินเดือน รวมถึงที่ว่างในทีมให้โรบิน ฟาน เพอร์ซีจากอาร์เซนอล ที่มีข่าวลือมาโดยตลอดว่าจะย้ายมาเล่นในแมนเชสเตอร์กับทีมเรือใบสีฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซามพ์ปัดไม่สนดึงคาสซาโน่กลับถิ่น
    เอดูอาร์โด้ การ์โรเน่ หัวเรือใหญ่ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ยันแทบไม่มีโอกาสที่อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมดีเดือด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะกลับมาร่วมชายคาในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์
  • บาโลฮอตควงนางแบบสุดเอ็กซ์อาบแดดที่สเปน
    ชีวิตกำลังมีความสุข สุดๆสำหรับมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ดี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังพักร้อนอย่างสบายอารมณ์ในแดนกระทิง พร้อมเกี่ยวก้อยวาเนสซ่า ลอว์ร็องส์ โมเดลสาวแสนสวย มานั่งจู๋จี๋อาบแดดเพิ่มดีกรีความร้อนบนหาดในเกาะเอบิซ่า แบบไม่แคร์สายตาใคร
  • กรี๊ด!บาโลโชว์ข้าวหลามขณะพักผ่อนที่สเปน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมกางเกงในตัวจิ๋วอวดข้าวหลามบ้องโต ขณะไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน และถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาสาวๆ ในชุดบิกินี่ที่หวังได้มาสนิทชิดเชื้อกับดาวยิงทีมชาติอิตาลี
  • อิบราเบอร์หนึ่งแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ดังทีมชาติสวีเดน ขึ้นรั้งตำแหน่งพ่อค้าแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขี่ยเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »