ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ขู่เด้งยาม ปล่อยข่าว อ้วน ส่งบ้าน...

แตงโม ขู่เด้งยาม ปล่อยข่าว อ้วน ส่งบ้าน...

Posted 19/07/2012 by Gossip Star

       อุตส่าห์จะเป็นตัวอย่างที่ดีเมาไม่ขับ โดยไหว้วานให้ทางหนุ่มคนสนิท อ้วน รังสิต ไปส่งเวลาไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ แต่ก็ดั๊นเจอคนในหมู่บ้านเล่นกันซะเอง โดยเฉพาะพี่ยามที่คาดว่าเอาข่าวไปปล่อย แถมเม้าท์มอยเลยเถิดไปถึงขั้นนอนค้างอ้างแรมกันเลยทีเดียว งานนี้ทางสาว แตงโม ภัทรธิดา เลยเซ็งอย่างแร๊งส์ ถึงขั้นหลุดปากมาว่าจะมีการเด้งยามกันเลยทีเดียว...

       แตงโมรับให้หนุ่มอ้วน ไปส่งที่บ้าน "ก็มีบ้างค่ะ บางทีเราก็ไปแฮงค์เอ้าท์กัน ไปทานข้าว ไปเล่นกีฬาอะไรก็ตามถ้าเกิดวันนั้นโมไม่ได้เอารถไปเนี่ย ก็จะบอกว่าเพื่อนๆ ขาใครก็ได้ไปส่งโมทีอะไรอย่างเนี้ยะ โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่ใช่พี่อ้วนหรอกค่ะ พี่อ้วนเนี่ยจะนานๆ ทีเพราะว่าบ้านก็ค่อนข้างไกล แต่ว่าพอนานๆ ทีปุ๊บเนี่ยอาจจะเป็นความตื่นเต้นของคุณยามหน้าหมู่บ้าน วันนั้นยังทักทายโอ๊ะพี่อ้วน รังสิตนี่ เลยกลายเป็นข่าวขึ้นมาอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ยอมรับว่ามีการไปส่งกันจริงๆ ค่ะ"

       "ก็เข้าใจว่ามันคิดไปในทางนั้นได้อะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ก็อธิบายให้เข้าใจว่าไปส่งกันอย่างนี้ค่ะ ไปส่งธรรมดาไม่มีอะไร สำหรับบางคนก็บอกว่าเฮ้ยไปค้างคืนหรอ บางคนก็อะไรอย่างเงี้ยะมันก็ไปกันใหญ่นะคะ จริงๆ ก็แค่ไปส่งแล้วก็พี่อ้วนก็กลับบ้านแค่นั้นเอง"


       เผยไม่ซีเรียสข่าว เพราะต้องมีเคสนี้เกิดขึ้นอีกแน่ "โมเฉยๆ เพราะว่าในอนาคตก็ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้อีก แล้วก็มันก็จะต้องมีอีกที่พี่อ้วนไปส่งโมที่บ้าน เพราะว่าบางทีเวลาเราออกไปข้างนอกถ้าเกิดเรารู้ตัวว่าเราจะมีการดื่มบ้างบางทีโมจะไม่ค่อยขับรถน่ะค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นหน้าที่ของเพื่อนผู้หญิง นานๆ ทีถึงจะแบบเป็นเพื่อนผู้ชายน่ะค่ะ แต่ก็เราก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าต่อจากนี้มันจะไม่มี ในชีวิตจริงเราก็ต้องยอมรับว่ามันอาจจะมีอีกอะไรอย่างงี้ค่ะ"

        ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มอ้วน ยังไม่พัฒนา "มีโอกาสพัฒนาไหม ถ้าสมมุติว่าในอนาคตพี่อ้วนเค้าตั้งใจ แล้วก็พี่อ้วนเค้าดีจริงๆ อย่างเนี้ยะเราก็จะปฏิเสธความดีเค้าไม่ได้แต่ว่า ณ เวลาปัจจุบันเนี่ยต้องยอมรับว่าทั้งตัวโมเอง แล้วก็ตัวพี่อ้วนเองเนี่ยไม่ได้ตั้งใจที่จะคบหากันในลักษณะของการเป็นชู้สาว เพราะฉะนั้นก็เรายังพอใจที่จะอยู่เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันยังไงเราก็ไม่เลิกกันน่ะค่ะ"

       สาวแตงโม ผิดหวังคนในหมู่บ้านไม่ให้ความเป็นส่วนตัว เปรยอาจมีการโยกย้ายรปภ. "โมจะซีเรียสกับความไม่เป็นส่วนตัวของหมู่บ้านซะมากกว่าที่จะมาซีเรียสเรื่องใครไปรับไปส่ง โมจะรู้สึกว่าการที่เราซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านที่เราคิดว่ามันน่าจะมีความเป็นส่วนตัวแล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แล้วมันบ่อยครั้งแล้วน่ะค่ะ"

       "อย่างคอลัมน์ที่ลงเองเนี่ยมันก็ไม่ได้ลงเป็นครั้งแรก เพราะฉะนั้นก็มีความรู้สึกว่าคนในหมู่บ้านเนี่ยบางทีก็น่าจะเป็นคนที่ไว้ใจได้มากกว่า ไม่ใช่ว่าเป็นคนที่เอาข่าวไปปล่อยอย่างงี้ค่ะ (ถึงขั้นจะย้ายบ้านเลยไหม?)ย้ายไม่ไหว เพราะว่าสิบล้านอยู่เหมือนกัน แต่ว่าอาจจะต้องมีการย้ายพี่ยามกันบ้าง นิดหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา รับไปเฝ้าไข้ กึ้ง เฉลิมชัย ยืนยันเป็นพี่น้องชัวร์
    แตงโม ภัทรธิดา รับไปเฝ้าไข้ กึ้ง เฉลิมชัย ยืนยันเป็นพี่น้องชัวร์
  • แตงโม ลั่น ไม่แย่ง กึ้ง เตือน ปุ๊กลุ๊ก อย่าเยอะ...
    กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ดอดไปเฝ้าไข้ไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แต่เธอก็ได้ฝากข้อความถึงทาง วีเจจ๋า มาแล้วว่าสบายใจได้ เพราะยังยึดนโยบายเดิมว่าไม่ชอบแย่งของใคร ส่วนกับหนุ่ม อ้วน รังสิต รับสนิทกันแค่เพื่อน เพราะตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟนและสำหรับเรื่องเก่าเล่าใหม่ กรณีสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ไปเล่นเอ็มวีเพลง "ทนไม่พอ รอไม่ไหว" ของนักร้องสาว พัดชา เอเอฟ 2 ซึ่งมีการพาดพิงถึงสาว แต...
  • สายเดี่ยว"ชมพู่"งานเข้า ระบุ"อ้วน"กระชากทีเผลอ
    จากกรณีที่ สยามบันเทิง ได้นำเสนอภาพที่พระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังประคองนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในงาน ซิซซ์เล่อร์ เมื่อวานก่อนนั้น ที่สาวชมพู่จะต้องใส่ชุดนางเงือกนั้น สังเกตเห็นว่ามือของหนุ่มอ้วนไปเกี่ยวสายชุดของสาวชมพู่หลุดลงมาที่แขน สยามบันเทิง มีโอกาสได้ไปเจอหนุ่มอ้วน ในงานเปิดตัว Cobra golf เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เลยขอให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังถึงเหตุก...
  • “ปุ๊กลุก” ประจันหน้า “แตงโม” ออกงาน ปากบอกไม่เกาเหลาแต่แยกห้องกันอยู่แถมไม่สัมภาษณ์คู่?!
    “แตงโม” โชว์สปิริตออกงานคู่ “ปุ๊กลุก” ปัดไม่รู้อีกฝ่ายลงทุนแต่งหน้ามาเองเพื่อเลี่ยงไม่ให้เจอกัน อีกทั้งยังขอแยกห้องซ้อมเดินแบบ ยันไม่ซีเรียสหากทำแบบนี้แล้วสบายใจ บอกตนเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ด้านปุ๊กลุกแจงที่กลับลำยอมรับงานคู่แตงโมเพราะอยากให้ทุกอย่างจบ ปัดเรื่องเยอะขอแยกห้องแต่งตัวและห้องซ้อม ลั่นที่แต่งหน้ามาเองเป็นเรื่องปกติของตนอยู่แล้ว ส่วนที่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากให้รื้อฟื้นอดีตควงคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »