ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหวั่น!เฟอร์กี้รับแก่แล้วเดินทางบ่อยไม่ไหว

ผีหวั่น!เฟอร์กี้รับแก่แล้วเดินทางบ่อยไม่ไหว

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

       ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกผีแดงหรือเปล่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยอมรับว่าเริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหากับอายุที่มากขึ้นแล้ว หลังจากประสบเหตุเลือดกำเดาไหลไม่หยุด จากการนั่งเครื่องบินถึง 7 ไฟลต์ในรอบ 7 วัน แต่ยังประกาศลั่นว่ายังไม่หมดไฟสำหรับการพาต้นสังกัดกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า

 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าอายุที่มากขึ้นเริ่มจะมีปัญหากับตัวเขาเสียแล้ว หลังจากปัญหาสุขภาพในช่วงที่ผ่านมาเริ่มที่จะทำให้เจ้าตัวเชื่อแล้วว่าคงจะต้องผ่อนสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้ช้าลงบ้างแล้ว
 
        เฟอร์กูสัน ที่เคยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากเหตุเลือดกำเดาไหลไม่หยุดที่ กลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กล่าวว่า "เราทุกคนต่างอ่อนแอเพราะอายุใช่มั้ย ไม่ต้องมีคำถามเลย มันไม่ได้มาในแบบที่ไม่มีผลเสียนะ"
 
        พร้อมกันนี้ "เฟอร์กี้" ยอมรับว่ามันเป็นสัญญาณที่ทำให้ได้เริ่มคิดว่าควรจะทำสิ่งต่างๆให้ช้าและง่ายขึ้น "ผมเดินทางด้วเครื่องบินมากเกินไปในสัปดาห์นั้น (ที่เกิดเหตุเลือดกำเดาไหล) ผมนั่งเครื่องตั้ง 7 ครั้ง มันออกจะเป็นเรื่องที่โง่หน่อยๆ สำหรับการขึ้นเครื่องบินเยอะแบบผมทำ ตั้งแต่ เบลฟาสต์, เบอร์ลิน, กลาสโกว์ ไป แมนเชสเตอร์ แล้วก็กลับมาที่ เบลฟาสต์ มันเป็นการบินถึง 7 รอบในเวลาเพียง 7 วัน บางที มันอาจจะเป็นวิธีที่บอกผมว่าควรจะทำอะไรให้ช้าลงหน่อยในเรื่องของการเดินทาง"
 
        อย่างไรก็ดี บรมกุนซือวัย 70 ปี ยืนยันพร้อมจะปักหลักกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถ้ายังสุขภาพแข็งแรงดีอยู่ พร้อมทั้งประกาศว่ายังไม่หมดไฟสำหรับการพาทัพ "ปีศาจแดง" ทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากต้องผิดหวังจากการเสียแชมป์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ด้วยผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น
 
        "ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่และก็รู้สึกโกรธ ถ้าคุณเสียแชมป์ลีกด้วยวิธีแบบนั้น มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับจริงๆ แต่เมื่อฤดูกาลมันจบลง คุณต้องพูด "เอาล่ะ โอเค เราจะเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง" นั่นเป็นคุณภาพชั้นยอดของทุกคนในสโมสรนี้ หลายคนอาจจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ทีมอื่นๆต้องการเอาชนะ แต่ว่าผมไม่เห็นด้วย เราต่างหากที่เป็นทีมที่ทุกทีมต้องการเอาชนะจากการที่เราตอบสนองและการลุกกลัขึ้นมาประสบความสำเร็จแบบในอดีต" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว
 
        นอกจากนี้ จอมคนเลือดสกอตต์ ยังยอมรับว่า หวังให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รักษาฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยผลงานยิง 32 ประตูจากฤดูกาลก่อนไว้ให้ได้ พร้อมทั้งกระตุ้นให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงอนาคตไกล ทำผลงานให้โดดเด่นกว่าเดิมให้ได้
 
        "มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเขาอยู่ในช่วงพีคหรือไม่ แต่การทำประตูของเขาส่งผลดีต่อเราเป็นอย่างยิ่ง เขา (เวลเบ็ค) ยิงได้ 9 ประตูเมื่อซีซั่นก่อน แต่ถ้าคุณต้องการจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าชั้นยอด คุณต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 20 ประตู และมันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเขา" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »