ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์คิดหนัก!หนีบอาร์วีพีทัวร์เอเชียหรือไม่

เวนเกอร์คิดหนัก!หนีบอาร์วีพีทัวร์เอเชียหรือไม่

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องตัดสินใจว่าจะหนีบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ เดินทางร่วมทีมมายังมาเลเซียเพื่อเปิดฉากทัวร์เอเชีย ในวันเสาร์นี้หรือไม่ หลังจากนักเตะมีโอกาสย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัดสินใจภายในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้ว่า เขาจะพา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม ร่วมเดินทางมาทัวร์เอเชียด้วยหรือไม่ หลังจากนักเตะตกเป็นกระแสว่ามีแนวโน้มจะเก็บกระเป๋าย้ายทีมออกไปในซัมเมอร์นี้
 
ทัพ "ปืนใหญ่" จะเดินทางมายังประเทศมาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.นี้ เพื่อทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น และ เวนเกอร์ ต้องคิดว่าจะหนีบ ฟาน เพอร์ซี่ มาด้วยหรือไม่ แต่หากตัดสินใจปล่อยดาวยิงวัย 28 ปี ไว้ที่ลอนดอน อาจเป็นการรับประกันว่านักเตะจะย้ายทีมแน่นอน เมื่อสโมสรพร้อมรับฟังข้อเสนอที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)
 
ดาวยิงเลือดดัตช์ ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงปีเดียว และกลับมาซ้อมกับทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเจอกับทีมรวมดารามาเลเซีย ในวันอังคารที่ 24 ก.ค. ตามด้วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่กรุงปักกิ่ง ก่อนจะปิดท้ายที่ฮ่องกง
 
ทั้งนี้ แหล่งข่าวภายในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธการคว้าตัว ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว เหมือนเป็นการเปิดทางสะดวกให้นักเตะย้ายไปยังถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักเตะเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก
    ฤดูกาล 2011-12 บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต่างควักกระเป๋าเพื่อหาซื้อนักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมมากมาย โดยมียอดเงินสะพัดถึง 500 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยยุคข้าวยากหมากแพงก็ราวๆ 25,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินที่ลงทุนไปหากมันคุ้มค่าก็คงไม่เสียดาย แต่หากมันไม่คุ้มค่า คงต้องนั่งตบกะโหลกตัวเองว่าควักเงินซื้อมาได้ยังไง !!??
  • ใครดีใครได้!หงส์-ปืนเปิดศึกแย่งมิรัลลาส
    ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล สองทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เควิน มิรัลลาส กองหน้าชาวเบลเยียมของสโมสรโอลิมเปียกอส ในลีกกรีซ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่ายกเลิกสัญญาเป็นจำนวนเงิน 6.4 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 320 ล้านบาท) มาร่วมทีม
  • ลือไปเรื่อย!อาร์วีพีจ่อซบผี20ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง อาร์เซน่อล จ่อย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจได้ตัวมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »