ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'แจ๊คกี้' มั่น 'ฉลาม' รวมพลัง ปราบ 'มังกรไฟ'

'แจ๊คกี้' มั่น 'ฉลาม' รวมพลัง ปราบ 'มังกรไฟ'

Posted 20/07/2012 by chonburifc.net

 
"แจ๊คกี้" ปราการหลัง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศขอพาต้นสังกัดทำผลงานดีต่อเนื่อง ด้วยการบุกไปยัดเยียดความปราชัยต่อ บีอีซี เทโรศาสน  ในเกมไทยพรีเมียรลีก ที่ทั้งสองทีมจะต้องเผชิญหน้ากันในสุดสัปดาห์นี้ 
 
 
ชลบุรี เอฟซี  รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียรลีก มีโอกาสที่จะขยับทำแต้มไล่หลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น หากทีมสามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ได้ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.นี้  
 
อย่างไรก็ดี “โฟเด้ ดิอาคิเต้” ปราการหลังจอมแกร่งชาวไอเวอรีโคสต์  ผู้ทำ 1 ประตูในเกมนัดล่าสุดที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี ไปได้แบบสุดมันส์ 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ออกมาประกาศลั่นว่า “ฉลามชล” ต้นสังกัดของตนเองนั้น จะรวมพลังทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องได้ด้วยการบุกไปคว้าสามคะแนนเหนือทีม “มังกรไฟ” ถึง สนามเทพหัสดิน อย่างแน่นอน  
 
โดย “แจ๊คกี้” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com  ว่า “ชัยชนะของทีมกับ ชัยนาท เอฟซี นัดที่ผ่านมาถือว่าเป็นนัดที่สำคัญอีกเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้” 
 
"แม้ว่ารูปเกมโดยรวมของทีมโดยเฉพาะเกมรับรับอาจทำได้ไม่ดีนักในนัดที่ผ่านมา แต่ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 21 ก.ค.) พวกเราทุกคนจะช่วยกันทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดอีก รวมพลังกันเหมือนที่เคยทำได้ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเราจะพยายามบุกไปคว้า 3 แต้มกลับมาให้ได้"  
 
สำหรับ ชลบุรี เอฟซี ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง โดยมีอยู่ 33 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัดตามหลังจ่าฝูงเมืองทอง ยูไนเต็ด 5 คะแนน   
 
โดยในเกมไทยพรีเมียรลีกสุดสัปดาห์นี้ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ณ สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น. ถ่ายทอสดทาง ทรูวิชั่น ช่อง 102
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โค้ชแต๊ก’ชี้ได้‘ธีราทร’พ้นโทษแบนกลับมาประจำการ
    “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ได้ ธีราทร บุญมาทัน แข้งตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมายืนแบ็กซ้าย แถมยังมั่นใจว่าจะบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ อีสาน ยูไนเต็ด แม้ว่าเจ้าของสนามทุ่งบูรพา จะเก่งในบ้านก็ตามที ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น.
  • เบอร์ชิลล์แสบ!ชิ่งหนีตำรวจซบเจ็ทส์เอเย่นต์ฉุนโดนหลอกดูแลแม่
    มาร์ค เบอร์ชิลล์ ทำแสบหลังหนีการเซ็นสัญญากับอินทรีเพื่อนตำรวจทั้งๆที่ผ่านการตรวจร่างกายแล้วก่อนไปโผล่ซ้อมกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ทีมในเอ-ลีก หน้าตาเฉย ด้านเอเย่นต์ในเมืองไทยฉุนขาดบอกเจ้าตัวอ้างกลับไปดูแลแม่แต่ไม่รู้ว่าจะไปสโมสรอื่น
  • กิเลนเพิ่มเขี้ยวเล็บคว้าหอกบราซิลร่วมทัพอีกราย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการคว้า เปาโล เรนเกิล กองหน้าชาวบราซิล มาร่วมทัพอีกราย โดยจะเปิดตัวพร้อมกับ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกดีกรีทีมชาติ โบลิเวีย ที่ได้มาก่อนหน้านี้แล้ว วันที่ 20 ก.ค. นี้
  • ทีทีเอ็มตัดใจยกเลิกสัญญาจอร์จี้เรียบร้อยแล้ว
    ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยกเลิกสัญญา จอร์จี้ กองกลางชาวจอร์เจีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด "บิ๊กหนุ่ย" อำนวย ทองหยอย ผจก.ทีมไม่ซีเรียส เผย โจเซ่ คาร์ลอส ดาซิลวา กำลังเร่งประสาน คว้านักเตะในแนวรุกของแท้จากทีมเซา เปาโล ทีมดังลีกแซมบ้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »